Giải trí

Bị CĐM chửi bới về quan điểm từ thiện, Bảo Anh lên tiếng nói 1 câu gây xôn xao

Bị CĐM chửi bới về quan điểm từ thiện, Bảo Anh lên tiếng nói 1 câu gây xôn xao

Sáng nay ngày 27/8, Bảo Anh lên tiếng nêu rõ quan điểm của mình về vấn đề làm từ thiện. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết làm từ thiện rất khác với việc đứng ra gây quỹ từ thiện. Người làm từ thiện chưa có gì đáng để tung hô nhưng người dám đứng lên kêu gọi quyên góp thì đáng ngưỡng mộ vì họ gánh vác nhiều trách nhiệm lên vai. Đây là điều mà cô chưa từng làm được.

Bao-Anh-1

Quan điểm này của cô đã vướng phải không ít tranh cãi của CĐM, nhiều người cho rằng Bảo Anh quan điểm của Bảo Anh chưa đúng hoàn toàn, bởi có những người dung danh tiếng của mình để trục lợi.

Bao-Anh-2

Bao-Anh-3

Bao-Anh-4

Cách đây ít phút, Bảo Anh đã lên tiếng khi bị CĐM chỉ trích. Nữ ca sĩ cho biết cô tôn trọng những quan điểm khác cô và vui nhiều hơn vì những người chửi cô có thể là do chưa hiểu chứ không hẳn là bất đồng quan điểm.

Cô cũng cho rằng nhiều người không đọc kỹ bài viết của cô mà suy diễn, quy chụp cô bênh vực nghệ sĩ, đồng nghiệp, ủng hộ ăn chặn từ thiện, ủng hộ việc không kê khai, không minh bạch, bênh vực anh này, chị kia...

Bao-Anh

Nguyên văn bài viết của Bảo Anh như sau:

Tôi xem comments để hiểu các quan điểm của mọi người. Tôi cũng tôn trọng những quan điểm khác tôi. Nhưng tôi cố gắng mãi mà không hiểu sự khác biệt nằm ở chỗ nào.

Thật ra tôi vui nhiều hơn, vì mấy bạn chửi tôi có thể là do chưa hiểu, chứ không hẳn là bất đồng quan điểm với tôi, chủ yếu hình thành từ cảm giác bức xúc, dồn nén trước những điều tiêu cực. 

Nhiều người không đọc kĩ (hoặc chỉ đọc comment) rồi mặc định, suy diễn, quy chụp rằng tôi bênh vực nghệ sĩ, đồng nghiệp, ủng hộ ăn chặn từ thiện, ủng hộ việc không kê khai, không minh bạch, bênh vực anh này, chị kia... Cho tôi hỏi là chỗ nào tôi viết những điều này? Xin làm ơn đưa ra dẫn chứng.

Tôi chỉ ngưỡng mộ và ủng hộ những người hội tụ những yếu tố tôi đã viết rất rõ ràng, phải đúng và đầy đủ như vậy.

Tôi đưa ra quan điểm về một khái niệm, không dám lên tiếng phê bình, ủng hộ, bênh vực một cá nhân cụ thể nào. Nếu có tôi sẽ viết tên ra, bạn đừng suy diễn rồi áp đặt điều đó lên cho tôi. Tôi viết điều mình nghĩ, không phải điều các bạn đang hóng dramma muốn nghe đâu.

Tôi cũng cảm ơn những người dành thời gian đọc kĩ và có sự đồng cảm với tôi”.

 

Sau thời gian dài giữ kín, Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ ‘con cưng’ ở tuổi 33 gây xôn xao

(Techz.vn) - Sau ca khúc “Truyền thái ý” làm mưa làm gió các bảng xếp hạng, Ngô Kiến Huy chuẩn bị cho ra 1 sản phẩm mới thu hút được sự chú ý của CĐM.