Giải trí

Bắt trọn hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý tại London, thái độ để lộ mối quan hệ thực sự của cả hai

Bắt trọn hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý tại London, thái độ để lộ mối quan hệ thực sự của cả hai

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh tình tứ bên cạnh ông xã Kim Lý. Cả 2 khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi outfit sang chảnh, tổng tài. Lột bỏ những bộ trang phục thường ngày ở nhà khi trông Lisa và Leon, Kim Lý và Hà Hồ xuất hiện đầy choáng ngợp và ăn ý bên trời tây.

Trong khi Kim Lý chuộng những bộ trang phục đậm chất quý ông để bản thân trở nên lịch lãm hơn, thì Hồ Ngọc Hà lại diện những thiết kế đúng chất nữ chủ tịch. Thoải mái thả dáng giữa đường phố London, cả 2 chiếm hết spotlight về gu thời trang lẫn độ đẹp đôi có thừa.

Có thể thấy qua loạt ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Kim Lý luôn tình tứ nắm tay cô nàng trong mọi hoàn cảnh. Hà Hồ cũng cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc, bằng chứng chính là nụ cười và nét mặt rạng rỡ không thể tươi hơn của bà mẹ 3 con.

Lựa chọn lối makeup đúng chuẩn phong cách tây, Hà Hồ không quá nhấn mạnh vào một chi tiết nào cả mà hài hòa toàn bộ mọi thứ trên khuôn mặt mình. Nữ ca sĩ sở hữu làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ và thân hình chuẩn người mẫu bên cạnh ông xã Kim Lý. Trong loạt ảnh, cả 2 dạo bước trên đường phố không khác gì những người mẫu thực thụ.

Sau khi có Lisa và Leon, gia đình Kim Lý – Hồ Ngọc Hà nhận được thêm nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù bị chú ý nhiều hơn nhưng nam diễn viên không xem đó là điều phiền toái. Anh cho rằng, mình và vợ vốn đã là người nổi tiếng, khó tránh khỏi việc này. Mọi người cũng vì yêu mến các bé nên mới quan tâm nhiều như vậy. Tuy nhiên, họ vẫn muốn có những khoảng riêng tư và đối lúc không thích khán giả chụp hình các con.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lớn lên ở hai nền văn hóa khác nhau. Vì vậy họ khó tránh được những mâu thuẫn trong quan điểm dạy con. Thế nhưng nhờ sự trao đổi, cuối cùng cả hai vẫn tìm được tiếng nói chung. Riêng với Lisa và Leon, Kim Lý cho biết anh không dùng tiếng Anh để nói chuyện với các bé. Ở nhà nam diễn viên vẫn hay nói tiếng Thụy Điển hoặc tiếng Việt, mong muốn các con hiểu văn hóa, truyền thống và ngôn ngữ hai đất nước.

 

Tóm gọn ảnh Ngọc Trinh bên hội bạn thân, nhan sắc thật mẫu nội y khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những hình ảnh thân mật giữa Ngọc Trinh và hội bạn thân khiến dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc mẫu nội y.