Giải trí

Bất ngờ với món quà của Ninh Dương Lan Ngọc hứa tặng cho em bé của của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Bất ngờ với món quà của Ninh Dương Lan Ngọc hứa tặng cho em bé của của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Vào sáng ngày 28/4, cộng đồng mạng đã dậy sóng khi cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí là  Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã xác nhận co em bé. Ngay khi thông tin này được đăng tải, nhiều người hâm mộ cùng đồng nghiệp đã nhanh chóng để lại lời chúc cho hai vợ chồng trẻ.

Trong số nhiều nghệ sỹ để lại lời chúc ngọt ngào dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đáng nói là lời chúc kèm một lời hứa về một món từ cô em thân thiết Ninh Dương Lan Ngọc. 

Dưới bức ảnh đăng tải của Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc đã để lại bình luận: “Chúc mừng anh chị, để em chuẩn bị tuyển tập thiếu nhi trước hihi“. Trước thành ý của người em, Đông Nhi cũng nhẹ nhàng đáp lại: “Cảm ơn em, vất vả cho em rồi“.

Tuy nhiên, ai cũng biết rằng Ninh Dương Lan Ngọc còn có một “tài năng khác” là “phá hit”.Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã từng khán giả dở khóc dở cười khi nhiều lần ngỏ ý thể hiện tài năng ca hát của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc hát trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ninh Dương Lan Ngọc vừa là  “fan cứng” vừa là một người em thân thiết của cặp vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Thậm chí trong đám cưới thế kỷ của cặp đôi, nữ diễn viên này còn dành tặng cho cặp đôi một tiết mục bá đạo.

 

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt khi đăng ảnh Mỹ Tâm, phát hiện điểm trùng hợp đến khó tin

(Techz.vn) Những hình ảnh của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có nhiều điểm trùng hợp thú vị