Ô tô

KIA Morning phiên bản mới bất ngờ lộ diện những hình ảnh cực nóng

KIA Morning phiên bản mới bất ngờ lộ diện những hình ảnh cực nóng

Xuất hiện lần đầu trên thị trường từ 2017, KIA Morning trở thành mẫu xe đô thị hạng A nổi bật đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Chính vì vậy trong thời gian sắp tới, KIA sẽ tung ra phiên bản nâng cấp vòng đời của mẫu xe này, hứa hẹn sẽ đem đến thiết kế cuốn hút và bắt mắt.

Bất ngờ lộ diện những hình ảnh cực nóng của KIA Morning mới

Trước đó từ hồi tháng 3/2020, KIA Morning phiên bản nâng cấp cũng từng lộ diện “trần trụi” mà không có lớp ngụy trang nào tại Đức. Nhiều đồn đoán cho rằng đây là phiên bản đời cao GT Line đang trong một buổi quay video trước khi được ra mắt chính thức.

Được biết, nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 sớm nằm trong tầm kiểm soát, phiên bản KIA Morning nâng cấp sẽ sớm xuất hiện trong triển lãm Paris Motor Show vào đầu tháng 10 năm nay hoặc nếu muộn hơn thì sẽ là đầu năm 2021.

Bất ngờ lộ diện những hình ảnh cực nóng của KIA Morning mới

Những hình ảnh từ tài liệu giới thiệu sản phẩm của hãng xe hơi xứ sở kim chi gần đây đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Thiết kế của KIA Morning 2021 được cho là có những thay đổi ấn tượng.

Là mẫu xe đô thị nhỏ nhất của Kia Motors, KIA Morning thế hệ mới sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao hơn. Từ những hình ảnh bị rò rỉ có thể thấy các trang bị ngoại thất được làm mới như cản trước, đèn pha đều được tái thiết kế. Các dải sương mù mạ chrome đều nổi bật dù là viền đèn xe hay đường viền lưới tản nhiệt. Ngoài ra còn có trang bị đèn hậu mới đầy cá tính.

Sức mạnh của phiên bản nâng cấp KIA Morning đến từ động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Cũng có thể là bản động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 99 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

 

Đừng vội mua ô tô thời điểm này vì giá sẽ còn giảm sốc

(Techz.vn) Theo đề xuất điều chỉnh giảm 50% phí trước bạ, nhiều mẫu ô tô nội địa sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá.