Giải trí

Bảo Thy thông báo đã sinh con cho chồng đại gia, khoe ảnh cận mặt của quý tử đầu lòng

Bảo Thy thông báo đã sinh con cho chồng đại gia, khoe ảnh cận mặt của quý tử đầu lòng

Sáng 15/11, Bảo Thy khiến dân tình xôn xao khi đăng dòng trạng thái thông báo đã sinh con đầu lòng. Nguyên văn bài đăng của cô như sau: 

"Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Ba Mẹ - đó là được nghe tiếng khóc chào đời của Con.

Xin chào & xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé :") Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin & hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà.. 

Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô) 

Con là Siêu Nhân của Mẹ vì Mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục..

Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine covid, Mẹ bị sốt rét 39.5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc Mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng, chỉ cần như vậy Mẹ an tâm Siêu Nhân của Mẹ vẫn ổn! 

Cám ơn Chúa, Mẹ Maria & các Thánh.

Cám ơn Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho Mẹ Con mình trong suốt thời gian Dịch bệnh căng thẳng & luôn sát mí nghe Mẹ than thở mỗi lúc mệt + chọc Mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày.

Và đặc biệt - CÁM ƠN CON vì đã đến với Ba Mẹ và làm cho cuộc sống của Mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hôm nay cho phép Thy được là NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI nha cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cám ơn cả nhà đã luôn quan tâm & yêu thương Thy và cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh & HẠNH PHÚC".

Theo đó, Bảo Thy vô cùng hạnh phúc khi vừa hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên Thánh cho bé là Jerard (Giê ra đô). Nữ ca sĩ tiết lộ hành trình mang thai đầy khó khăn khi bị nghén nặng, có lúc không khỏi sợ hãi vì sốt cao, lo lắng hưởng đến em bé. May mắn thay, bên cạnh cô luôn có sự đồng hành của chồng. Dù bận rộn công việc nhưng chồng Bảo Thy vẫn chăm lo từng bữa ăn tẩm bổ cho vợ, cùng cô vượt qua những thời điểm nhạy cảm và đặc biệt là luôn đem đến tiếng cười để nữ ca sĩ có một thai kì thoải mái, vui vẻ.

Bảo Thy công khai mặt quý tử đầu lòng

Trước thông báo có phần đột ngột nàym, khán giả không khỏi bất ngờ. Mọi người đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến thần tượng tuổi thơ của mình: 

-Trộm vía e bé xinh quá. Chúc mừng mẹ con Bác Thy ạ.

-Chúc mừng chị ! Trộm vía em bé yêu quá! Chúc bé luôn đầy tràn hồng ân của Chúa và Mẹ Maria.

-Chúc mừng chị ạ. Thần tượng của em!

-Em chúc mừng chị Thy và gia đình! Vui cho chị Thy em quá chị Thy ơi!!! Chúc chị và em bé thật nhiều sức khoẻ chị nha.

...

Bảo Thy là nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt với loạt hit như Công Chúa Bong Bóng, Là Con Gái Phải Xinh, Nothing In Your Eyes,... Cô chính thức lên xe hoa cùng đại gia Phan Lĩnh vào tháng 11/2019. Sau khi kết hôn, nhiều người con ví von cuộc sống làm dâu nhà hào môn của giọng ca "Công chúa bong bóng" chẳng khác gì bà hoàng. Dù thời điểm đầu mới công bố kết hôn, chuyện chênh lệch tuổi tác giữa cô và ông xã từng bị bàn tán ít nhiều, nhưng qua thời gian, Bảo Thy đã chứng minh rằng, người đàn ông mà cô chọn lựa chính là một nửa hoàn hảo và đem lại cho cô hạnh phúc trọn vẹn.

 

Trấn Thành tiết lộ con người thật của Hari Won khi ở nhà, 'mệt mỏi' vì không thể kiểm soát được vợ

(Techz.vn) Mới đây, Trấn Thành công khai "bóc trần" tính cách thật của Hari Won khi ở nhà, chính thức "bó tay" vì không thể kiểm soát nổi bà xã.