Giải trí

Bảo Thy lộ thân hình thật sau sinh gây ngỡ ngàng, 'ăn đứt' Hồ Ngọc Hà ở 1 điểm không ngờ

Bảo Thy lộ thân hình thật sau sinh gây ngỡ ngàng, 'ăn đứt' Hồ Ngọc Hà ở 1 điểm không ngờ

Hồi giữa tháng 11, showbiz Việt xôn xao khi ca sĩ Bảo Thy bất ngờ thông báo đã sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia. Khán giả không khỏi bất ngờ vì trước đó, nữu ca sĩ giấu kín mọi thông tin, không ai biết là cô đã mang bầu.

Bảo Thy mang bầu vẫn xinh xuất sắc

Sau gần 1 tháng "ở cữ", mới đây, Bảo Thy bất ngờ khoe hình ảnh mới nhất kèm chia sẻ: "Chợt nhận ra FB mốc meo lắm rồi nên tranh thủ hôm nay nhà lắp cây thông bé Loan lên đồ chạy xuống làm pô hình xong lại chạy lên ôm cục cưng. Nhờ chăm cục cưng bé Loan xuống 10kg rồi cả nhà ạ... chăm con & pumb sữa auto gầyyyyyyyy".

bao-thy-2
bao-thy-5
Bảo Thy khoe vóc dáng thon gọn sau chưa đầy 1 tháng sinh con

Chỉ trong thời gian ngắn sau sinh, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã giảm được 10 kg. Cô tự tin diện đồ chiết eo khoe thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ. Trước Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà từng là mẹ bỉm hot nhất showbiz khi xuất hiện với thân hình nuột nà không bao lâu hậu hạ sinh cặp song sinh Lisa-Leon. Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" không ít lần bị dân tình soi ra bụng mỡ kém thon gọn, khác xa với hình ảnh được cô đăng tải trên MXH. 

Bảo Thy là gương mặt quen thuộc với thế hệ 8x, 9x nhờ các bản hit Công Chúa Bong bóng, Nothing In Your Eyes,... Không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào, Bảo Thy còn là "người trong mộng" của rất nhiều cánh mày râu. Cuối năm 2019, cô kết hôn cùng đại gia Phan Lĩnh. Được biết chồng của nữ ca sĩ lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân thành công người gốc Hà Tĩnh. Đại gia này vốn là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, nhận được sự quý mến từ nữ ca sĩ, cả hai đã nên duyên sau thời gian dài tìm hiểu, hẹn hò. 

Bảo Thy và chồng đại gia

Cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia luôn yêu thương, chiều chuộng khiến cho Bảo Thy luôn vui vẻ, rạng rỡ. Hiện tại, cô không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng kinh doanh và tập trung cho gia đình. Tuy nhiên, khán giả vẫn luôn hi vọng rằng vẫn có thể thấy được một "công chúa bong bóng" xinh đẹp, dịu dàng tỏa sáng với những ca khúc ngọt ngào trên sân khấu.

 

Vũ Khắc Tiệp tung ảnh hậu trường tiệc trên du thuyền, lộ nhan sắc thật Ngọc Trinh và dàn 'gà cưng'

(Techz.vn) Luôn xuất hiện trên MXH với những hình ảnh chỉn chu được chỉnh sửa kĩ lưỡng, Ngọc Trinh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp mới đây gây sốc khi lộ nhan sắc và vóc dáng thật trong loạt ảnh hậu trường bữa tiệc trên du thuyền.