Giải trí

Hé lộ tính cách đời thực gây ngỡ ngàng của diễn viên Thu Huyền - tú bà Mây trong phim Phố Trong Làng

Hé lộ tính cách đời thực gây ngỡ ngàng của diễn viên Thu Huyền - tú bà Mây trong phim Phố Trong Làng

Phố Trong Làng là bộ phim nối sóng Hương vị tình thân do NSƯT Nguyễn Mai Hiền đạo diễn. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc sống của người dân xã Tân Xuân - một vùng quê nhỏ đang trên đà phát triển.

Dù mới được phát sóng không lâu nhưng bộ phim đã gây sốt mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả, đặc biệt là những “tín đồ” của phim truyền hình Việt Nam. 

Không chỉ thu hút bởi cách khai thác phim với những câu chuyện mới mẻ, Phố Trong Làng còn rất “được lòng” người hâm mộ khi quy tụ dàn diễn viên có sự pha trộn giữa tên tuổi dày dặn kinh nghiệm cùng rất nhiều gương mặt trẻ triển vọng. 

Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ cũng chiếm được trái tim khán giả với lỗi diễn xuất vừa tự nhiên vừa cuốn hút. Đặc biệt, vai diễn “tú bà” Mây do diễn viên Thu Huyền đảm nhiệm nhận cũng dành được không ít sự quan tâm từ mọi người.

He-lo-tinh-cach-doi-thuc-gay-ngo-ngang-cua-dien-vien-thu-huyen-tu-ba-may-trong-phim-pho-trong-lang
Bà Mây trong phim Phố Trong Làng

Mới đây, “tú bà” Mây đã có những chia sẻ về vai diễn “chua ngoa” trong phim cũng như tính cách thực sự ngoài đời khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhìn nhận lại lại nhân vật của mình, nữ diễn viên cho biết: “Với vai Mây, phản ứng của khán giả khá tốt, tôi được thỏa sức diễn, thỏa sức sáng tạo”.

Bộc bạch thêm về những vai diễn đanh đá, thủ đoạn, điêu ngoa và phản ứng của khán giả, Thu Huyền thẳng thắn: 

“Ngày xưa khi đóng vai phản diện, bị ghét, tôi cũng sốc lắm, nhưng dần dần, tôi mới thấy rằng, mình bị ghét là do đóng đạt tính cách nhân vật nên không còn buồn nữa. Nhớ lần đầu bị ‘ném đá’ vì khán giả ghét nhân vật mà ‘chửi’ cả nghệ sĩ tôi từng khóc, nhưng giờ khác rồi. Càng ghét, tôi càng vui. Phim Phố trong làng còn quay một nửa nữa, bà Mây sẽ bị ghét nhiều nhưng tôi không lo. Tôi chỉ sợ khán giả nói mình diễn nhạt nhẽo, diễn không ra ‘chất’, chứ ghét vì mình đóng đạt thì vô tư đi”.

He-lo-tinh-cach-doi-thuc-gay-ngo-ngang-cua-dien-vien-thu-huyen-tu-ba-may-trong-phim-pho-trong-lang
Thu Huyền đã quá quen thuộc trước lời chỉ trích của khán giả về những vai diễn phản diện

Luôn xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn ghê gớm, đanh đá nhưng Thu Huyền lại gây bất ngờ với tính cách ngoài đời thực. Cô bật mí rằng mọi người luôn xuýt xoa và thắc mắc bởi Thu Huyền ngoài đời hiền lành, dịu dàng khác hẳn trong phim: “Sao ở ngoài hiền thế mà vào phim ghê gớm vậy?”. 

Trả lời câu hỏi này, “tú bà” Mây giải thích: “Đó là nhân vật mình đóng thôi chứ bản chất mình vẫn là một người hiền lành, biết điều mà. Thực ra bên trong tôi không ghê gớm vậy đâu”.

He-lo-tinh-cach-doi-thuc-gay-ngo-ngang-cua-dien-vien-thu-huyen-tu-ba-may-trong-phim-pho-trong-lang
Thu Huyền trong Làng ế vợ

Được biết, diễn viên Thu Huyền là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim “ăn khách” như: “Phụ nữ là số 1, Những công dân tập thể, Những người nhiều chuyện, Những cô gái trong thành phố,.... Bên cạnh đó, cô cũng là “cây hài” trong nhiều series hài Tết như Đại gia chân đất, Làng ế vợ...

 

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ tại resort cao cấp ở Đà Lạt, lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng U40

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp khiến bất cứ nhìn vào đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.