Giải trí

Bảo Thy khoe nhan sắc trẻ trung với tóc mới, không tin được đã qua tuổi 30

Bảo Thy khoe nhan sắc trẻ trung  với tóc mới, không tin được đã qua tuổi 30

 

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Bảo Thy đăng tải bức ảnh khoe mái thưa mới cắt. Đây quả thực là mẫu mái "thần thánh" khi khiến cho nữ ca sĩ sinh năm 88 trông trẻ trung và ngây thơ như thiếu nữ vậy.

Bảo Thy khoe tóc mái mới

Bảo Thy vốn là sao nữ theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, sang trọng. Chính vì vậy nữ ca sĩ thường chọn kiểu mái lệch bồng bềnh, tôn lên đường nét gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại đem lại cảm giác đúng tuổi, vẻ đẹp đằm thắm, thanh lịch. Chỉ thay đổi nhẹ một chút thì giọng ca Công chúa bong bóng đã hack thêm cả chục tuổi, khiến dân tình mê mẩn, ngưỡng mộ. 

Chỉ 1 thay đổi nhỏ đã khiến nữ ca sĩ như trẻ ra chục tuổi

Không chỉ sở hữu gương mặt hoàn hảo, Bảo Thy còn có thân hình cực kì quyến rũ. Ở tuổi 33, nữ ca sĩ khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì body chữ S đầy đặn, không bị quá gầy như nhiều sao nữ khác. Đặc biệt, nước da trắng sáng, mịn màng chính là lợi thế khiến Bảo Thy tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Nhan sắc gợi cảm, quyến rũ của Bảo Thy ở tuổi 33

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Bảo Thy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Sau khi lấy chồng đại gia, giọng ca Công chúa bóng bóng tập trung cho công việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập. Về kế hoạch sinh con, Bảo Thy cho biết bản thân vẫn còn "ham chơi" và khi nào có sẽ thông báo với mọi người.

 

Lãnh Thanh đăng tâm thư nói rõ về mối quan hệ thực sự với Nam Em: ‘Hoàn toàn không phải tình yêu’

(Techz.vn) - Cuối cùng Lãng Thanh đã lên tiếng nói rõ về mối quan hệ hiện tại với Nam Em.

 

Tag:

bảo thy