Giải trí

Hồ Ngọc Hà tung ảnh giường chiếu của Kim Lý, hành động của nam diễn viên gây sốt MXH

Hồ Ngọc Hà tung ảnh giường chiếu của Kim Lý, hành động của nam diễn viên gây sốt MXH

Kim Lý Hồ Ngọc Hà là cặp đôi được quan tâm nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Sau gần 3 năm gắn bó, cặp đôi hiện sống hạnh phúc bên nhau, vừa đón thêm Lisa và Leon vào hồi tháng 11/2020. Từ lúc lên chức bố mẹ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống hàng ngày. Dân mạng nhiều lần phải ghen tị vì độ ngọt ngào, tình cảm của cả hai.

ho-ngoc-ha-6
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà một lần nữa gây sốt mạng xã hội khi đăng ảnh chồng cùng con nhỏ. Trong hình, Kim Lý nằm trên giường, dù ngủ vẫn ôm chặt bé cưng khiến fan bật cười. Chú thích bức ảnh, giọng ca “Cự tuyệt” còn tỏ ra xót chồng: “Mỹ nam, mỹ nhân chăm con thì cũng hết mỹ miều”.

ho-ngoc-ha-7
Hồ Ngọc Hà dở khóc dở cười khi thấy Kim Lý chăm con trên giường

Dù vậy, Kim Lý lại nhận về rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Mọi người tỏ ra thích thú khi nam diễn viên dù bận bịu công việc vẫn không quên cùng vợ chăm con nhỏ. Từ khi có thêm Lisa, Leon, quỹ thời gian của Kim Lý không chỉ còn dành cho Hà Hồ mà bắt đầu san sẻ cho các bé. Ông bố cuồng con này không ít lần bị vợ quay lại khoảnh khắc hài hước bên cặp sinh đôi.

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-5
Kim Lý và những khoảnh khắc chăm con gây sốt

Trước đây Kim Lý luôn xuất hiện với hình ảnh nam thần, bảnh bao và lịch lãm. Thế nhưng, sau khi lên chức bố, cộng đồng mạng còn biết đến anh với vẻ ngoài đúng chuẩn ông bố bỉm sữa, tất tả chăm con. Các fan lại thêm trầm trồ, ghen tị với Hồ Ngọc Hà khi có ông xã vừa điển trai lại vừa biết giúp vợ.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3
Gia đình Hồ Ngọc Hà tràn ngập hạnh phúc sau khi Lisa và Leon chào đời

Về phần Hồ Ngọc Hà, sau khi sinh thêm cặp song sinh, cô càng trở nên bận rộn với việc gia đình. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của Kim Lý cùng mẹ ruột, nữ ca sĩ có thể sắp xếp thời gian và nhanh chóng quay trở lại guồng quay hàng ngày.

 

Sao Việt 27/2: Cường Đô La bàng hoàng nhận tin buồn, Lệ Quyên lộ mặt mộc không son phấn

(Techz.vn) – Tin sao Việt 27/2: Cường Đô la nhận ngay tin buồn trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang; Đi chơi cùng tình trẻ kém 11 tuổi, Lê Quyên khoe ảnh mặt mộc không son phấn khiến CĐM trầm trồ; CĐM ‘rần rần’ đặt nghi vấn Hari Won mang bầu con đầu lòng.