Giải trí

Bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy công khai nhắc đến 'chú rể', hậu tung ảnh cưới

Bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy công khai nhắc đến 'chú rể', hậu tung ảnh cưới

Sam là một trong những hotgirl đời đầu được đông đảo khán giả yêu quý bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Đáng nói, hotgirl này còn thành công với vai trò MC của rất nhiều chương trình gameshow nổi tiếng. Là một diễn viên, sinh năm 1990, lại độc thân nhưng Sam đã sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến hơn 50 tỉ đồng (hơn 2 triệu USD). Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân.

Trong thời gian gần đây, Sam cũng vướng phải tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy vì những hình ảnh thân mật, tình cảm khi xuất hiện cùng nhau trong hậu trường các gameshow đồng hành cùng nhau. Đáng nói, cả hai lại trông vô cùng đẹp đôi và ăn ý vì vậy mà người hâm mộ càng mong muốn họ trở thành một cặp đôi mới trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Sam đã nhanh chóng đính chính về thông tin trên: "Sam quý Huy bởi bạn ấy vui vẻ, dễ chịu. Tính cách 2 đứa lại hợp nhau, kiểu như gặp mặt sẽ cười nói nên khá thoải mái mỗi lần có dịp làm việc cùng. 10 năm làm bạn, tất nhiên đã đi qua không ít thăng trầm, nhưng trên hết chúng tôi vẫn ủng hộ, động viên nhau". Sam khẳng định, mối quan hệ của cả hai chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết từ những ngày cả hai mới hoạt động nghệ thuật.

Vừa xinh đẹp, thành công lại giàu có, chuyện tình yêu của Sam được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, người đẹp này đã đăng một loạt ảnh lung linh  trong bộ váy cưới cô dâu. Tuy đây chỉ là bộ ảnh chụp quảng cáo, nhưng Sam đã thu hút sự chú của người hâm mộ vì vẻ đẹp xuất sắc của mình. Chia sẻ về loạt ảnh cô dâu của mình, Sam cho hay: “2 lần chụp ảnh cưới mà hổng lần nào có chú rể hết nhỉ”. Dòng trạng thái hài hước này khiến nhiều người cho rằng Sam đang rất cần một chú rể cho riêng mình. Một số người hâm mộ đã liền gọi tên Ngô Kiến Huy ở phần bình luận. Thậm chí còn có tài khoản còn ghép ảnh Ngô Kiến Huy trong vai trò chú rể khiến dân tình không khỏi thích thú.

Một tài khoản đã chế ảnh cưới của cặp đôi tin đồn

Có vẻ như, người hâm mộ của Sam đang mong chờ ‘người ấy’ của cô nàng xuất hiện đồng thời cũng không quên gán ghép mỹ nhân với đồng nghiệp thân thiết Ngô Kiến Huy.

 

Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng “vợ chồng” hậu lộ bằng chứng hẹn hò

(Techz.vn) Người yêu tin đồng của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng hộ "vợ chồng" trên mạng xã hội.