Giải trí

Hương Giang vô tình để lộ chuyện Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng chỉ vì một chi tiết nhỏ

Hương Giang vô tình để lộ chuyện Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng chỉ vì một chi tiết nhỏ

Nghi vấn giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia đã xôn xao khoảng thời gian dài gần đây. Trước tin đồn này, Hòa Minzy không đưa ra bất cứ lời giải thích nào mà chỉ khéo léo phủ nhận bằng những tấm ảnh đi chơi và khoe body thon gọn trên mạng xã hội. Ngoài ra trong một số cuộc trò chuyện nhỏ trên Instagram, Hòa Minzy chỉ trả lời chung chung về khoảng thời gian ở ẩn gần 1 năm là để làm những việc quan trọng khác.

Hoa-minzy-sinh-con
Công khai hẹn hò bạn trai đại gia từ đầu năm 2017, mới đây Hòa Minzy vừa kỷ niệm 3 năm bên nhau

Tuy nhiên mới đây, tin đồn Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng tiếp tục rộ lên. Cụ thể trong một đoạn video được Hương Giang chia sẻ lên Facebook cá nhân về chuyến du lịch chung với gia đình "Hoa dâm bụt", vô tình để lộ chiếc xe đẩy em bé. Cộng đồng mạng cho rằng trong hội bạn thân chưa ai có gia đình lẫn người yêu ngoại trừ Hòa Minzy, chắc chắn chỉ có Hòa Minzy là người vừa sinh con xong và sử dụng xe đẩy để cùng đưa bé đi chơi.

Hoa-minzy-sinh-con-1
Chiếc xe đẩy em bé xuất hiện trong góc phòng làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy mang con nhỏ trong chuyến đi chơi

Từ giữa năm 2019, tin đồn về Hòa Minzy được dấy lên mạnh mẽ khi cô lui về ở ẩn và ít tham gia các hoạt động của showbiz hơn hẳn. Trong lúc này, những dấu hiệu về việc sinh nở của cô khá rõ nét như thường xuyên mặc đồ rộng, lộ vòng eo lớn,....Tuy nhiên, đến hiện tại Hào Minzy vẫn im lặng và không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

 

Biến căng:Hồng Quế suýt ‘đánh nhau’ với Lưu Đê Ly ở trường học của con, công khai dằn mặt 'con hèn'

(Techz.vn) - Sự việc giữa Hồng Quế và Lưu Đê Ly đang rất căng thằng, nhiều người tò mò không biết chuyện gì đã xảy ra để đến mức 2 cô gái phải suýt va chạm nhau.