Smart Phone - Điện thoại

Apple đạt 860 triệu người đăng ký các dịch vụ trả phí, mang lại nguồn thu khổng lồ

Apple đạt 860 triệu người đăng ký các dịch vụ trả phí, mang lại nguồn thu khổng lồ

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Giám đốc tài chính Luca Maestri cho biết Apple hiện có hơn 860 triệu người đăng ký trả phí trên tất cả các dịch vụ của mình, bao gồm Apple Music , Apple TV + , Apple News , iCloud , v.v.

Phát biểu trong cuộc họp báo thu nhập quý 3 của Apple, Maestri cho biết Apple có hơn 860 triệu thuê bao, tăng 160 triệu chỉ trong 12 tháng qua.

Nhin chung các danh mục dịch vụ của Apple , bao gồm Apple TV + và Apple Music, đã mang lại doanh thu 19,6 tỷ đô la cho quý tài chính thứ ba kết thúc vào tháng 6 - mức tăng trưởng sụt giảm so với quý trước, đạt mức doanh thu kỷ lục 19,8 tỷ đô la cho danh mục này. Đây là con số mơ ước ngay cả với những nhà sản xuất phần cứng.

Apple không cung cấp bảng phân tích về số lượng người đăng ký trên mỗi dịch vụ, nhưng Maestri cho biết sự tăng trưởng mạnh mẽ ở các dịch vụ như ‌Apple TV + ‌ và Apple Arcade .

Apple đã đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích trong quý 3, đạt doanh thu 82,96 tỷ USD. Trong khi doanh số iPhone tăng 2,5%, thì doanh số bán máy Mac, iPad , thiết bị đeo được, gia đình và phụ kiện giảm so với cùng kỳ năm trước do hạn chế về nguồn cung và các yếu tố kinh tế vĩ mô.

Apple hiện đang ngày càng phát triển hơn trong mảng dịch vụ đăng ký trả phí. Trong khi đó, doanh số bán iPhone đại diện cho phần lớn doanh thu của Apple, mang lại 40,7 tỷ đô la cho quý này, mặc dù thể hiện sự sụt giảm so với doanh số 50,6 tỷ đô la trong quý trước kết thúc vào tháng 3.

Năm nay, Apple đã đầu tư lớn vào chương trình thể thao trực tiếp. Vào tháng 6, công ty đã công bố thỏa thuận 10 năm để trở thành sân nhà độc quyền cho các trận đấu Major League Soccer, bắt đầu từ năm 2023, như một phần của gói đăng ký Apple TV +. Thỏa thuận được đưa ra vài tháng sau khi Apple đạt được thỏa thuận về quyền cho Bóng chày Đêm Thứ Sáu với Major League Baseball để phát trực tuyến các trận đấu đôi hàng tuần vào các ngày thứ Sáu.

 

Apple bắt đầu mở bán iPhone 12 mini tân trang với giá rẻ hơn, ngoại hình y như mới

(Techz.vn) Hôm nay, Apple đã chính thức mở bán iPhone 12 mini tân trang lần đầu tiên tại Mỹ kể từ khi điện thoại này được phát hành vào tháng 10/2020.