Smart Phone - Điện thoại

Apple chia sẻ clip ngắn để quảng bá khả năng video của iPhone 13 Pro

Apple chia sẻ clip ngắn để quảng bá khả năng video của iPhone 13 Pro

Apple năm nay thực sự tán thành ý tưởng rằng có iPhone 13 Pro là bạn có cả “Hollywood trong túi của bạn”. Giờ đây, công ty đang quảng bá khả năng quay video của điện thoại thông minh hàng đầu của mình với ba đoạn clip ngắn mới được chia sẻ trên YouTube và các phương tiện truyền thông khác.

Đoạn clip mới nêu bật một số tính năng camera chính của iPhone 13 Pro để quay video. Phần đầu tiên, được gọi là "Detectives", hiển thị Chế độ điện ảnh đang hoạt động với hai người và một trong số họ bị mờ trong nền. Sau đó, video chuyển tiêu điểm sang người trong nền vì người dùng có thể chọn nơi lấy nét khi quay phim ở Chế độ điện ảnh.

Trong video thứ hai có tên "Basement", một người phụ nữ đi qua một ngôi nhà tối khi cô ấy nói với một giọng nói bí ẩn. Lần này, Apple quảng bá những cải tiến cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với iPhone 13 Pro.

Đối với video thứ ba, được gọi là "Pavel", công ty cho thấy trong một video đen trắng cách người dùng có thể chụp chi tiết hơn và làm cho một bộ phim trở nên ấn tượng hơn bằng cách sử dụng ống kính tele mới với zoom quang 3x.

 

Hé lộ chip M3, A17 Bionic của Apple, hứa hẹn cho máy tính Windows, smarpthone Android 'hít khói'

(Techz.vn) Hôm nay, những thông tin về dòng chip mới nhất gồm Apple M3 và A17 Bionic của Apple hôm nay đã xuất hiện hứa hẹn sức mạnh vô cùng lớn.