Smart Phone - Điện thoại

3 lý do 'tin đồn' iPhone SE 3 sẽ không thay thiết kế khiến iFan 'thất vọng' có thể thành sự thật

3 lý do 'tin đồn' iPhone SE 3 sẽ không thay thiết kế khiến iFan 'thất vọng' có thể thành sự thật

Mới đây đã xuất hiện thông tin cho rằng iPhone SE 3 sẽ không thay đổi thiết kế. Điều này khiến cho không ít người chờ đợi chiếc iPhone giá rẻ này cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên có 3 lý do cho thấy điều này có thể thành sự thật

Nguồn tin rò rỉ tương đối uy tín

Nguồn rò rỉ tin iPhone SE thế hệ thứ ba có thể trông giống hệt như kiểu dáng thế hệ thứ hai hiện tại đến từ Mac Otakara một blog rò rỉ tin tức công nghệ khá nổi tiếng. Hơn nữa, Mac Otakara đã tìm hiểu từ các nguồn tin Trung Quốc rằng iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ được sản xuất vào tháng 12 năm 2021 và giao đến tay khách hàng vào mùa xuân năm 2022. Blog này từng là nguồn tin sớm nhất khẳng định iPhone 13 có Notch nhỏ hơn.

Hơn nữa, nguồn tin này tương đối giống những dự đoán trước đó từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Nhà phân tích này từng nói rằng sự khác biệt lớn duy nhất giữa iPhone SE mới và hiện tại sẽ là sự thay đổi thông số kỹ thuật thông qua chip A15 Bionic của Apple và hỗ trợ dữ liệu di động 5G.

Những tin đồn iPhone SE 3 sẽ thay đổi thiết kế không đáng tin cậy

Ví dụ, một trong những tin đồn xuất hiện cách đây không lâu cho biết iPhone SE 3 sẽ bao gồm cảm biến Touch ID được tích hợp vào nút nguồn. Vấn đề là, những tuyên bố đó đến từ các nguồn thường dự đoán sai nhiều. Nhìn chung, giới công nghệ có xu hướng tin những gì mà nhà phân tích Kuo, Mac Otakara và các nguồn tin trong chuỗi cung ứng cung cấp của Apple.

Việc sử dụng thiết kế là giải pháp để giữ cho thiết bị có giá rẻ

Trong bối cảnh thiếu chip như hiện nay chỉ riêng việc đang trang bị chip 5G đã có thể khiến iPhone SE mới bị đắt hơn. Nếu thay đổi thiết kế, iPhone SE có thể sẽ không còn rẻ. Việc giữ thiết kế và thay đổi sức mạnh là giải pháp khá hiệu quả nhằm giữ cho iPhone SE là chiếc smartphone rẻ nhất của Apple.

(Ảnh: gsmarena)

 

iFan sẽ 'rất buồn' khi biết rằng iPhone 14 có thể vẫn còn tai thỏ

(Techz.vn) Theo những nguồn tin rò rỉ mới nhất, nhiều khả năng iPhone 14 vẫn sẽ còn phần notch tai thỏ vào năm tới.