Giải trí

10 năm Tăng Thanh Hà giải nghệ, hé lộ công việc kiếm triệu đô của nàng 'ngọc nữ' khi làm dâu hào môn

10 năm Tăng Thanh Hà giải nghệ, hé lộ công việc kiếm triệu đô của nàng 'ngọc nữ' khi làm dâu hào môn

Nhiều ngày gần đây, thông tin Tăng Thanh Hà ‘không làm gì’ cũng bị 1 nữ diễn viên ‘chĩa mũi dùi’, ẩn ý mỉa mai là ‘máy đẻ’, ‘sống tầm gửi, ăn bám chồng’ đã khiến dư luận phẫn nộ. Việc đông đảo cư dân mạng đồng loạt lên tiếng bảo vệ bà mẹ 3 con, chỉ trích ngược nữ diễn viên kia đã cho thấy sức hút mãnh liệt cùng độ yêu mến mà công chúng dành riêng cho Tăng Thanh Hà.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Tăng Thanh Hà đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt bộ phim đình đám như Hương phù sa, Cánh đồng bất tận, Đẹp từng centimet, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế,... Với nhan sắc xinh đẹp thuần khiết, diễn xuất ấn tượng cùng đời tư ‘sạch bong kin kít’, giới truyền thông cùng công chúng đã ưu ái tặng cho nữ diễn viên danh hiệu mỹ miều độc nhất thời ấy ‘ngọc nữ màn ảnh Việt’.

Nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp của Tăng Thanh Hà trong bộ phim đình đám ‘Bỗng dưng muốn khóc’

Năm 2012, giữa lúc còn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ gác lại nghiệp diễn, lui về chăm sóc gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh riêng sau khi về chung 1 nhà với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai cả của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). 

Trở thành nàng dâu trưởng của 1 gia đình ‘trâm anh thế phiệt’, thế nhưng Hà Tăng cũng chẳng hề ‘ăn bám chồng’ như ai đó ‘móc mỉa’. Sở hữu học vấn đáng nể, từng theo học ngành Thương mại (Business of Commerce) tại Đại học RMIT University, sau đó lại du học ở Singapore, chuyên ngành Anh văn và Quản lý khách sạn, Tăng Thanh Hà có thời gian hỗ trợ ông xã Louis Nguyễn trong việc kinh doanh của tập đoàn và sau đó tách ra thực hiện những kế hoạch kinh doanh riêng. Trong 1 bài phỏng vấn với truyền thông hồi 2021, Hà Tăng từng tiết lộ hiện cô đang kinh doanh trong hai lĩnh vực, đó là F&B và thời trang. Về F&B, nàng ngọc nữ quản lý 1 chuỗi nhà hàng hải sản có tiếng ở Sài Gòn. Còn về thời trang, bà xã Louis Nguyễn cũng đang vận hành 1 thương hiệu mắt kính nhượng quyền. Ngoài ra, thương hiệu thời trang do chính Tăng Thanh Hà sáng lập cũng khá ‘ăn nên làm ra’. Với sự thành công hiện tại, nàng 'ngọc nữ' có thu nhập triệu đô, sống sung túc, nhàn hạ cũng là điều dễ hiểu.

Tăng Thanh Hà sở hữu hệ thống kính mắt có cửa hàng ở nhiều tỉnh thành lớn

Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng làm chủ 1 trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Sài Thành

Làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà ‘lên được phòng khách’, cũng ‘xuống được phòng bếp’. Chăm sóc và nuôi dạy tốt 3 nhóc tỳ theo phương pháp khoa học, các con của vợ chồng Hà Tăng không chỉ thông minh, biết viết sớm, nói tiếng Anh giỏi mà còn là những đứa trẻ sống rất tình cảm. Nàng ngọc nữ cũng thường xuyên tự tay chuẩn bị những món ăn ngon cho chồng và các con. Tài năng bếp núc của Tăng Thanh Hà ‘đỉnh’ đến mức, riêng tài khoản chuyên dùng để đăng ảnh nấu nướng của cô nàng cũng đạt tới hơn 50 ngàn người theo dõi.

Phần nhìn những món ăn do Tăng Thanh Hà chuẩn bị khiến ai nấy đều không khỏi thèm thuồng

Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc còn bỏ thời gian tự tay làm những chiếc bánh kem đẹp hơn cả ở tiệm để mừng sinh nhật con

Tăng Thanh Hà còn khéo léo trồng 1 khu vườn nhỏ xanh mướt trong không gian nhà và tự tay chăm bón các loại cây, rau, củ, quả

Thành công trong sự nghiệp riêng, làm tốt vai trò mẹ hiền, vợ đảm, 1 điều nữa ở Tăng Thanh Hà khiến nhiều người gật gù tán thưởng là tinh thần không ngừng học hỏi của nữ diễn viên. Cô thường xuyên chia sẻ những đầu sách cũng như kiến thức, kinh nghiệm từ sách vở, truyền cảm hứng, năng lượng tích cực tới khán giả.

Ở ngưỡng tuổi 30, bà mẹ 3 con vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức - điều mà ít ai làm được

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn

Kể ra mới thấy, với tất cả những cố gắng cùng thành tựu của Tăng Thanh Hà, cô hoàn toàn xứng đáng với 1 cuộc hôn nhân viên mãn vẹn toàn, bình đẳng trong 1 gia đình giàu có danh giá. Ánh hào quang được tỏa ra từ bản thân Hà Tăng là điều không ai có thể phủ nhận, nàng ngọc nữ vốn chẳng cần ‘sống tầm gửi, ăn bám’ bất kì ai, kể cả ông xã đại gia của mình!

 

Con ruột hé lộ tình hình sức khỏe của Hoài Linh, chốt 1 câu về quyết định sang Mỹ của bố gây chú ý

(Techz.vn) Con trai duy nhất của Hoài Linh đã có những tiết lộ hiếm hoi về người bố nổi tiếng nhân ngày đầu năm, nói thẳng về quyết định của nam danh hài về việc sang Mỹ đoàn tụ với gia đình sau nhiều ồn ào.