Smart Phone - Điện thoại

BlackBerry bán các bằng sáng chế di động trị giá 600 triệu USD cho Huawei

BlackBerry bán các bằng sáng chế di động trị giá 600 triệu USD cho Huawei

Cách đây một năm, BlackBerry đã bán 90 bằng sáng chế cho Huawei. Hiện công ty đã công bố một thỏa thuận trị giá 600 triệu USD để bán thêm nhiều bằng sáng chế liên quan đến thiết bị di động, nhắn tin và mạng không dây. Catapult IP Innovations có trụ sở tại Delaware được thành lập đặc biệt để nắm giữ các bằng sáng chế của BlackBerry. Số tiền được chia thành 450 triệu USD tiền mặt và 150 triệu USD cổ phiếu.

Với tư cách là nhà tiên phong ban đầu trong lĩnh vực nhắn tin không dây, BlackBerry đã đóng góp những đổi mới lớn và nắm giữ các bằng sáng chế có giá trị. Có thời điểm danh mục đầu tư của họ được ước tính trị giá 2-3 tỷ USD. Công ty đã sử dụng một số bằng sáng chế BBM của mình để kiện Facebook , Instagram và WhatsApp trở lại vào năm 2018, chứng minh giá trị của họ.

Việc mua bán không phải là một thỏa thuận đã hoàn tất, chính phủ liên bang Canada sẽ xem xét các chi tiết để “đảm bảo rằng họ có thể có lợi ích ròng cho nền kinh tế Canada và không gây rủi ro cho an ninh quốc gia”. Canada vẫn giữ một số quyền kiểm soát đối với các bằng sáng chế vì Third Eye Capital có trụ sở tại Toronto đã giúp Catapult đảm bảo một phần lớn nguồn vốn của mình. Thỏa thuận đã được thực hiện từ năm 2020 và dự kiến ​​sẽ mất tới bảy tháng để hoàn thành.

 

Hướng dẫn thay đổi giao diện trên windows 11

(Techz.vn) Nếu đã chán ngấy Windows 11, bạn có thể làm mới giao diện nền tảng này bằng cách sau.