Giải trí

Yoona – SNSD lần đầu tiên tiết lộ bí mật về cuộc sống cá nhân trên sóng truyền hình

Yoona – SNSD lần đầu tiên tiết lộ bí mật về cuộc sống cá nhân trên sóng truyền hình

Nguồn tin từ Everyday Star Today đã tiết lộ Yoona sẽ xuất hiện trong chương trình On and Off. Tại đây, thành viên nhóm SNSD sẽ chia sẻ những điều chưa từng bật mí về cuộc sống cá nhân và công việc của mình. Ngày phát sóng chương trình có sự góp mặt của Yoona hiện chưa được quyết định.  Tuy nhiên, thông tin này đã được tvN xác nhận với truyền thông.

Yoona

Yoona là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm nhạc SNSD. Ở tuổi 28 Yoona vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng với tài năng ca hát và diễn xuất, cô nàng “tích cóp” được lực lượng fan vô cùng đông đảo. Vì vậy mà cuộc sống đời tư và công việc của Yoona luôn được chú ý.

YoonA-tiet-lo-cuoc-song-rieng-tren-truyen-hinh_2

On and Off là chương trình truyền hình thực tế ghi lại cuộc sống của các ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, họ sẽ dừng các lịch trình hoạt động bận rộn thường ngày để dành thời gian để thực hiện các công việc cho bản thân.

2sao-han1

Chương trình do giám đốc sản xuất Jung Hyo Min chỉ đạo. Đây cũng là người làm nên thành công của Hyori's Bed & Breakfast.

 

Hé lộ chuyện sai lầm của Thu Minh và cuộc sống chưa bao giờ biết với chồng Tây

(Techz.vn) - Thu Minh thừa nhận chuyện sai lầm, bị “trầm cảm” sau sinh con đầu lòng và khoảng thời gian thực sự khó khăn với chồng ngoại quốc.