Giải trí

Yêu chiều Hari Won là thế, Trấn Thành vẫn không bao giờ đưa tiền cho vợ

Yêu chiều Hari Won là thế, Trấn Thành vẫn không bao giờ đưa tiền cho vợ

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp vợ chồng hot nhất showbiz hiện tại. Cả hai đều rất thành công trong sự nghiệp, sở hữu lượng fan khủng. Từ khi kết hôn, Trấn Thành nổi tiếng với hình tượng ông chồng chiều vợ, cưng Hari Won tận trời. Trong khi đó, người đẹp mang dòng máu Hàn Quốc lại trở thành bà vợ keo kiệt, chi tiêu cẩn thận từng đồng.

tran-thanh-hari-won-4

Thế mới có chuyện Trấn Thành nhiều lần than trời vì vợ chỉ cho 2 triệu đồng để tiêu mỗi ngày, nhiều lúc đi ăn uống với bạn thân anh chàng còn phải muối mặt vay tiền để trả. Thậm chí hôm nào cô “khó ở” sẽ cắt “lương” của chồng xuống chỉ còn 850 nghìn đồng mỗi ngày mà thôi. Trường Giang cũng từng tiết lộ rằng Trấn Thành là người làm 10 đồng thì đưa về cho vợ 11 đồng, không giữ quỹ đen.

Ấy vậy mà trong chương trình “Hát mãi ước mơ” lên sóng vào hồi tháng 7/2019, Trấn Thành từng khiến khán giả bất ngờ khi thú nhận ở hậu trường rằng mình không đưa tiền cho vợ. Cụ thể, nam danh hài nói: “Tôi không có thói quen đưa tiền cho vợ. Tôi chỉ tặng quà cho vợ thôi, còn tiền của tôi thì vợ giữ hết”.

tran-thanh-hari-won-2

Thì ra, đầu đuôi câu chuyện bắt nguồn từ đôi giày của Võ Hạ Trâm. Khi thấy nữ ca sĩ mang giày giống vợ mình, Trấn Thành liền tự hào cho biết: “Giày vợ tôi là tôi mua hết”. MC Sam cũng bật mí thêm: “Anh Thành mua giày cho chị Hari Won rất nhiều. Ngay cả lúc đi quay với em còn đưa hình nhờ em tư vấn”.

Võ Hạ Trâm cảm thấy tủi thân, cô kể rằng chồng mình chẳng bao giờ tặng quà cho vợ, phải những dịp đặc biệt như sinh nhật hay lễ tết thì anh mới tặng. Đáp lại, Trấn Thành cười nói: “Chồng Võ Hạ Trâm không có thói quen tặng quà cho vợ nhưng tặng tiền cho vợ là được rồi”.

tran-thanh-hari-won-1

Về gia đình mình, nam danh hài cho biết, anh không bao giờ tặng tiền cho Hari Won, đổi lại sẽ tự tay chọn quà, bất kể đó là món đồ hiệu đắt tiền nào. Người hâm mộ chắc cũng không còn lạ lẫm gì với chuyện Trấn Thành mạnh tay mua đồ hàng hiệu cho bà xã. Có thể nói, tủ đồ của Hari Won hầu như đều do một tay chồng cô sắm sửa.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng không giữ tiền trong người, anh đưa hết cho Hari Won cầm và lo chuyện chi tiêu. Trong một lần trò chuyện ở hậu trường với Trường Giang và Nam Thư, Hari Won từng tiết lộ, Trấn Thành không biết bất cứ tí gì về vấn đề tiền nong trong nhà, mọi thứ đều do cô đứng ra tính toán, lo toan. Bản thân nữ ca sĩ rất rạch ròi chuyện tiền bạc, cô chỉ tiêu tiền của mình và không bao giờ động đến tiền chồng. Vì thế mới có chuyện Hari Won tuyên bố: “Tôi chưa bao giờ tiêu một cắc nào của chồng”.

tran-thanh-hari-won-5

Cách quản lý tiền nong trong hôn nhân của đôi vợ chồng Trấn Thành – Hari Won nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đa số cho rằng các ông chồng nên học tập sự tâm lý của A Xìn, nhưng cũng có người hài hước đặt câu hỏi, nếu Trấn Thành đưa hết tiền cho vợ thì anh lấy tiền ở đâu để mua quà tặng cô? Fan nữ còn tếu táo nhắn nhủ giọng ca “Hương đêm bay xa” nên điều tra xem chồng mình có cất giấu quỹ đen hay không.

 

Hot girl tự xếp ngang hàng Sơn Tùng, vượt mặt Chi Pu ra sao sau 2 năm bị YouTube cho bay màu?

(Techz.vn) – Từng là nhân vật bị “ném đá” rất nhiều trên mạng xã hội, hot girl này phủ sóng ở hầu hết các diễn đàn bàn luận về showbiz. Thế nhưng, giờ đây cô nàng có vẻ khá im hơi lặng tiếng, chỉ có vẻ gợi cảm là ngày càng tăng.