Giải trí

Yêu cầu Hoài Linh 'ra mặt', sao nam cầu cứu bà Hằng vì bị bầu show 'tấn công', giới NS 'quay mặt'

Yêu cầu Hoài Linh 'ra mặt', sao nam cầu cứu bà Hằng vì bị bầu show 'tấn công', giới NS 'quay mặt'

Mới đây, việc nam ca sĩ  Trịnh Tuấn Vỹ là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng yêu cầu Hoài Linh nói ra sự thật liên quan đến ông Võ Hoàng Yên - vị ‘thần y’ bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tố cáo lừa đảo, gây xôn xao dư luận trong suốt những ngày vừa qua.

 

nguyen-phuong-hang-4

Cụ thể, nam ca sĩ khẳng định mình lên tiếng là vì bà con nghèo chứ không phải để đánh bóng tên tuổi đồng thời gọi thẳng tên Hoài Linh yêu cầu nam danh hài lên tiếng:

“Nếu như anh thương tất cả các anh chị em nghệ sĩ, tất cả những người trong showbiz thì hãy lên tiếng đi anh. Cái này là em chân thành em kêu gọi anh, đã đến lúc anh phải lên tiếng về vấn đề này, anh sai anh đúng anh hãy cho những người yêu thương nghệ sĩ chúng mình được thấy sự thật. Nếu như anh là một người đúng thì anh sẽ cho chị Hằng biết rằng ‘tôi không có dính dáng gì đến ông Võ Hoàng Yên, tôi im lặng đó là vì tôi không muốn sự việc đi xa’ cái đó là cái vấn đề của anh, sai hay đúng thì anh hãy đứng ra đối chấp đi anh Linh. Đã đến lúc anh phải nói’.”

 

 

Động thái này của Trịnh Tuấn Vỹ được đa số khán giả ủng hộ vì cho rằng anh là nghệ sĩ duy nhất đến thời điểm hiện tại dám gọi thẳng tên nghệ sĩ Hoài Linh và yêu cầu nam NS lên tiếng nói rõ thực hư.

Tuy nhiên, sau động thái nói trên, Trịnh Tuấn Vỹ dường như đã khiến một số người trong giới phật lòng.

Mới đây, vào sáng 14/5, nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đã bất ngờ đăng đàn tiết lộ mình người trong showbiz hủy kết bạn sau khi clip yêu cầu Hoài Linh ‘ra mặt’: ‘Thông báo: Tất cả ae XÃ ĐOÀN đồng loạt Hủy Kết Bạn với bé DĨ .. ớ ơ.. Sau khi lên tiếng cho bà con.... Vụ gì kỳ dạ ..chắc xin về công ty TNHH 1 mình tao quá!’

Theo đó, ‘anh em Xã đoàn’ là một bộ phim chiếu mạng có sự tham gia của 1 loạt nghệ sĩ như Hứa Minh Đạt, Khả Như, Steven Nguyễn, Lợi Trần, Lê Quốc Nam, Thanh Tân, Ngân Quỳnh. Dù không nói rõ đích danh nhưng việc Trịnh Tuấn Vỹ bị một số nghệ sĩ hủy kết bạn sau khi lên tiếng yêu cầu Hoài Linh lên tiếng khiến anh khá ngỡ ngàng. Nam ca sĩ thậm chí còn ẩn ý về việc anh muốn xin về phe bà Nguyễn Phương Hằng vì vốn dĩ bà Hằng thường xuyên tự nhận mình là ‘công ty TNHH 1 mình tao’ khi chịu đứng lên vạch trần sự thật.

Thậm chí, ở dưới bình luận, nam ca sĩ này còn để lại bình luận kêu cứu gửi đển bà Hằng: “CHỊ HẰNG ƠI CỨU EM”.

Tiết lộ này càng khiến nhiều người cho rằng đang có rất nhiều nghệ sĩ đang đồng lòng bênh vực Hoài Linh và không muốn lên tiếng về sự việc.

Đáng nói, cũng trong ngày 14/5, Trịnh Tuấn Vỹ cũng tiết lộ việc bị các bầu show phản đối việc lên tiếng bảo vệ Hoài Linh và cho rằng anh không hiểu luật và có bài đăng tấn công trên mạng xã hội.

Theo đó, một bầu show đã cho rằng Hoài Linh hoàn toàn có thể kiện ngược lại Tuấn Vỹ về tội phỉ báng trong khi nam ca sĩ chỉ kêu gọi Hoài Linh lên tiếng nói rõ sự thật chứ không hề quy chụp nam danh hài vào tội lừa đảo.

Sau chia sẻ của Trịnh Tuấn Vỹ, nhiều cư dân mạng thể hiện sự bức xúc khi cho rằng hành động lên tiếng bảo vệ khán giả của nam ca sĩ bị chỉ trích vô cớ trong khi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng liên quan vẫn giữ im lặng, khiến công chúng hoang mang.

Có thể thấy, việc Hoài Linh bị bà Hằng tố cáo có liên quan đến việc ông Võ Hoàng Yên ‘lừa đảo’ đang ngày trở nên căng thẳng. Hiện tại, chỉ có phía bà Hằng liên tục tố cáo mà Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng khiến cả giới giải trí và khán giả hoang mang khi sự việc chưa được ngã ngủ.

 

Xuất hiện sao nam tung clip yêu cầu Hoài Linh nói rõ sự thật về ông Võ Hoàng Yên, gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ dám gọi thẳng tên Hoài Linh yêu cầu nam nghệ sĩ lên tiếng về sự việc liên quan đến ông Võ Hoàng Yên