Xe máy

Yamaha trình làng ‘mãnh hổ’ xe tay ga mới đẹp hơn Honda SH: Giá 98 triệu đồng, động cơ cực khủng

Yamaha trình làng ‘mãnh hổ’ xe tay ga mới đẹp hơn Honda SH: Giá 98 triệu đồng, động cơ cực khủng

Mới đây, mẫu xe tay ga Yamaha XMax 250 đã được PT Yamaha Indonesia Motor Mfg. (PT YIMM) làm mới với màu xanh mờ và đỏ ánh kim. Phiên bản màu mới của Yamaha Xmax 250 2022 bổ sung thêm lựa chọn cho người tiêu dùng bên cạnh biến thể màu Maxi Signature Black đã phân phối trên thị trường từ trước.

Giám đốc quan hệ công chúng của PT YIMM - ông Antonius Widiantoro cho biết: "Chúng tôi hy vọng hai màu xe này sẽ nhận được phản ứng tích cự trong cộng đồng và khiến người sử dụng cảm thấy hãnh diện hơn khi lái xe".

Yamaha trình làng ‘mãnh hổ’ xe tay ga mới đẹp hơn Honda SH: Giá 98 triệu đồng, động cơ cực khủng ảnh 1

Phiên bản Matte Green có sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và đen mờ trên thân động cơ, tấm chắn bùn trước, thân xe. Yamaha Xmax mới không có đồ hoạ trang trí trên xe, mà tập trung làm phơi bày một cách tối ưu thiết kế đường cong của xe thông qua việc sử dụng một màu mờ.

Trong khi đó, đối với biến thể đỏ ánh kim của XMax 250, việc sử dụng màu đỏ mờ nay đã được đổi thành đỏ bóng với việc bổ sung các dải tối giản ghi chữ XMax màu đen ở bên phải và bên trái của thân xe máy, giúp cho chiếc xe có vẻ ngoài thể thao và bắt mắt hơn.

Yamaha XMax 250 được trang bị động cơ Blue Core 250 cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng có hiệu suất lớn nhất trong phân khúc. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 22,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Chiếc xe máy này cũng áp dụng công nghệ trục khuỷu rèn một mảnh có độ cứng tuyệt vời và nhẹ hơn để động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn.

Yamaha trình làng ‘mãnh hổ’ xe tay ga mới đẹp hơn Honda SH: Giá 98 triệu đồng, động cơ cực khủng ảnh 2

Để cải thiện hiệu suất lái, Yamaha XMax 2022 cũng được tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) để giảm thiểu sự cố trượt lốp sau khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt.

Hiện tại, Yamaha XMax 250 được bán tại thị trường Indonesia với giá 62 triệu Rp, tương đương khoảng 98 triệu đồng tiền Việt. Mức giá này ngang ngửa với giá đề xuất của Honda SH tại thị trường Việt Nam.

 

Suzuki chính thức ra mắt đối thủ trên cơ Hyundai Grand i10 và Kia Morning, giá chỉ 201 triệu đồng

(Techz.vn) Với giá bán rẻ đến khó tin, mẫu xe đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning vừa được Suzuki ra mắt đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.