Xe máy

Yamaha Sirius giảm giá sốc tại Việt Nam khiến Honda đứng ngồi không yên

Yamaha Sirius giảm giá sốc tại Việt Nam khiến Honda đứng ngồi không yên

Bất ngờ giảm mạnh tại các đại lý, Yamaha Sirius khiến hai dòng xe từ Honda là Wave Alpha và Wave RSX 110 lo sốt vó. Tình trạng giảm giá kéo dài tại các đại lý khiến Sirius ngày càng hấp dẫn khách hàng.

Yamaha Sirius giảm giá sốc tại VN khiến Honda phải dè chừng

So với các đối thủ, Sirius có nhiều ưu điểm vượt trội. Sở hữu ngoại hình thon gọn với trọng lượng chỉ 99kg, thiết kế của xe trở nên sắc nét và bắt mắt hơn. Chiều cao yên của Sirius là 775 mm giúp người lái dễ kiểm soát và chống chân. Kích thước này được cho là khá phù hợp với vóc dáng người Việt.

Nhìn chung, Sirius mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Phần đầu xe nổi bật với khối đèn chiếu sáng. Yamaha Sirius được bao bọc bởi các tấm ốp liền lạc, đầy đặn. Điểm nhấn là đường vân nổi thể thao.

Yamaha Sirius giảm giá sốc tại VN khiến Honda phải dè chừng

Khi đi trên mọi cung đường gồ ghề, Sirius không hề gặp khó khăn khi di chuyển bởi sở hữu độ sáng gầm xe  lên tới 155 mm. Xe có cụm đồng hồ cực kỳ chi tiết, giúp người lái kiểm soát toàn bộ tình hình xe qua các thông số kĩ thuật.

Trái tim của Yamaha Sirius đến từ động cơ SOHC 2 valve, 4 thì, làm mát bằng không khí, thiết kế xi-lanh đơn, dung tích 115cc. Khối động cơ này cho phép sản sinh công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha Sirius giảm giá sốc tại VN khiến Honda phải dè chừng
Bảng giá Yamaha Sirius

Nhân đợt giảm giá hiện đang áp dụng tại các đại lý của Yamaha, người tiêu dùng có thể nhanh chóng rước về một em Sirius với thiết kế bắt mắt và trang bị hiện đại như trên. Động thái giảm giá này đã thu hút nhiều hơn khách hàng về Yamaha trước những đối thủ như Wave Alpha và Wave RSX 110 2020.

 

Bảng giá xe Yamaha Sirius tháng 3/2020 mới nhất: giảm giá mạnh, lì xì cực khủng

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá xe Yamaha Sirius 2020 tại Việt Nam kèm khuyến mại mới nhất tháng 3 năm 2020. Bảng giá xe Yamaha Sirius, Sirius Fi, Sirius RC được cập nhật liên tục theo thời giá thị trường.