Xe máy

Yamaha ra mắt 'siêu phẩm' với vẻ ngoài choáng ngợp, uy lực gấp 5 lần Yamaha Exciter

Yamaha ra mắt 'siêu phẩm' với vẻ ngoài choáng ngợp, uy lực gấp 5 lần Yamaha Exciter

Vào thời điểm cuối năm, Yamaha đã ra mắt Trace 700 phiên bản 2020 tại thị trường châu  u. Điều này khiến fan của dòng xe này đứng ngồi không yên chờ đợi thời điểm ra mắt chính thức tại thị trường Đông Nam Á. Theo nguồn tin mới nhất thì chỉ khoảng 2 tháng nữa, Yamaha Trace 700 2020 sẽ được bán ra tại thị trường Đông Nam Á.

Theo Greatbiker, Yamaha sẽ giới thiệu mẫu touring tầm trung của mình trong sự kiện Motor Show tổ chức tại Thái Lan vào cuối tháng 3/2020. Điều này đồng nghĩa việc giới mê xe này sẽ được sở hữu mẫu mô tô đặc biệt này từ Yamaha.

Yamaha Tracer 2020 đánh dấu với sự lột xác cùng diện mạo mới. Ngoại hình của xe là sự kết hợp giữa tính touring vốn có với tính thể thao mang tới cho xe một tổng thể vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung, đáp ứng nhu cầu số đông. Mẫu xe được thừa hưởng thiết kế tinh tế từ Yamaha MT-15 và Yamaha MT-03, đặc biệt là việc thay đổi về cụm đèn pha.

Tracer 2020 được cung cấp sức mạnh từ cỗ máy CP2 mới với 2 xy lanh, tổng dung tích 698cc. Nếu so sánh với Yamaha Exciter 150cc, người dùng sẽ thấy uy lực của mẫu xe này lớn đến nhường nào.

Xe cũng được cải thiện về hệ thống ống xả và một số biến đổi bên trong động cơ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu cũng như đạt tiêu chuẩn khí thải mới Euro 5. Với màn hình LCD mới, xe cung cấp các thông số một cách chi tiết và trực quan hơn cho người điều khiển. Bên cạnh đó, xe cũng được cải tiến một số bộ phận như giảm xóc, tay lái...

Tuy đã ra mắt chính thức được một thời gian nhưng giá của Yamaha Tracer 700 cho thị trường Đông Nam Á vẫn chưa được hé lộ.

 

Winner X đại hạ giá chưa từng có, thất thế trước Yamaha Exciter

(Techz.vn) Sau 5 tháng ra mắt, mẫu xe tay côn thế hệ mới Honda Winner X đang có dấu hiệu giảm giá, thậm chí còn thấp hơn cả giá đề xuất.