Xe máy

Yamaha Jupiter tung bản mới, đe dọa 'nuốt trọn' đối thủ Wave RSX

Yamaha Jupiter tung bản mới, đe dọa 'nuốt trọn' đối thủ Wave RSX

Mới đây, hãng Yamaha đã giới thiệu phiên bản mới nhất của mẫu Yamaha Lagenda 115Z tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này còn được biết đến với tên gọi Yamaha Jupiter tại Việt Nam. Phiên bản mới của mẫu Yamaha Lagenda 115Z có 3 tùy chọn về màu sắc, bao gồm xanh lam, đỏ và xám nhám với mức giá chỉ 28,7 triệu đồng. 

Yamaha Jupiter phiên bản mới
Mẫu Yamaha Lagenda 115ZC thế hệ mới

Nhìn chung, phiên bản mới này không có nhiều thay đổi trong ngoại hình. Xe vẫn sở hữu kích thước nhỏ gọn với phần đầu xe đậm chất thể thao, thực dụng. Xe tiếp tục được trang bị động cơ SOHC, dung tích 113,7 cc đi cùng hộp số 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất 9,92 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Yamaha Jupiter phiên bản mới
Xe không có nhiều thay đổi trong thiết kế

Yamaha Lagenda 115Z vẫn sử dụng loại ống lồng ở phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Các trang bị an toàn đi kèm là phanh trước dạng đĩa và kẹp phanh một piston cùng phanh tang trống ở phía sau.

Yamaha Jupiter phiên bản mới
Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ

Tuy nhiên, Yamaha Lagenda 115Z lại có một số khuyết điểm như thiết kế đèn pha không phù hợp với tổng thế chiếc xe, không có nhiều trang bị an toàn, mặt đồng hồ số còn “lạc hậu”. Mặc dù vậy, với mức giá chưa tới 29 triệu, chiếc Yamaha Lagenda 115Z này chắc chắn sẽ tạo ra một cơn sốt nếu về Việt Nam trong thời gian tới. 

Yamaha Jupiter phiên bản mới
Các tùy chọn màu của Yamaha Lagenda 115Z

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Jupiter hiện đang được bán ra với hai phiên bản chính là RC và GP với giá bán dao động từ 29 - 30 triệu đồng.

 

Honda City 'bay đầu' sau cú va chạm với Toyota Vigo, ba người trong một gia đình chết thảm

(Techz.vn) Chỉ vì tài xế xe Toyota Vigo chạy ẩu mà cả gia đình 3 người trên chiếc Honda City phải chịu cái kết thảm khốc.