Xe máy

Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội

Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội

Tại thị trường Philippines, mẫu xe naked-bike Kawasaki Kawasaki Rouser NS200 FI 2021 vừa nhận được bản cập nhật với màu sắc mới kết hợp giữa đen và trắng, đi cùng với hệ thống phanh đĩa có ABS trên bánh trước.

Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội ảnh 1
Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội ảnh 2

Sức mạnh của Kawasaki Rouser NS200 FI 2021 tới từ khối động cơ DTS-I 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này đi kèm với hộp số 6 cấp, có thể sản sinh ra công suất tối đa 24,13 mã lực tại 9.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 18,6 Nm tại 8.000 vòng/phút. Chúng ta có thể dễ dàng hình dung sức mạnh của mẫu xe này khi đặt lên bàn cân để so sánh với Yamaha Exciter (15,7 mã lực) hay Honda Winner X (15,4 mã lực) – hai mẫu xe côn tay rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Nhà sản xuất cũng cung cấp cho mẫu xe này bình xăng dung tích tối đa 12 lít.

Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội ảnh 3
Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội ảnh 4

Chưa dừng lại ở đó, Kawasaki Rouser NS200 FI 2021 còn được trang bị hệ thống treo sau đơn Nitrox, phanh đĩa phía sau, bảng đồng hồ kết hợp analog và kỹ thuật số. Với những trang bị hấp dẫn này, Rouser NS200 FI mới trở thành một mẫu xe thể thao, phong cách và hiệu suất đáng gờm.

Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội ảnh 5
Yamaha Exciter và Honda Winner X ngã quỵ vì siêu phẩm giá 55 triệu đồng mới có sức mạnh vượt trội ảnh 6

Kawasaki Rouser NS200 FI 2021 được bán tại thị trường Philippines với giá 116.000 PHP (tương đương khoảng 55,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này cũng không chênh lệch nhiều so với giá của Yamaha Exciter và Honda Winner X.

 

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V

(Techz.vn) Mẫu SUV đàn em của Hyundai Santa Fe được rất nhiều người mong đợi đã chính thức ra mắt. Đây sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Honda CR-V.