Xe máy

Yamaha Exciter và Honda Winner X ‘kinh hồn bạt vía’ vì quái vật côn tay mới ra mắt với giá 66 triệu

Yamaha Exciter và Honda Winner X ‘kinh hồn bạt vía’ vì quái vật côn tay mới ra mắt với giá 66 triệu

Hãng xe Benda của Trung Quốc mới đây đã cho trình làng mẫu mô tô BD300 với động cơ 2 xy-lanh mới cùng hàng loạt trang bị ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Yamaha Exciter và Honda Winner X ‘kinh hồn bạt vía’ vì quái vật côn tay mới ra mắt với giá 66 triệu ảnh 1

Cụ thể, Benda BD300 có thiết kế đặc trưng của một chiếc cruiser với tay lái ngang và yên xe cầu vồng, đem lại cho người sử dụng tư thế lái xe thoải mái trong suốt hành trình dài. Ngoài ra, những chi tiết thiết kế như đồng hồ điều khiển, gương chiếu hậu và đèn pha hình tròn cũng mang tới cho BD300 diện mạo đậm chất cổ điển. Công nghệ LED hiện đại được sử dụng cho toàn bộ hệ thống đèn trên xe. Việc sử dụng công nghệ LED không chỉ nâng cao độ bền mà còn tăng cường khả năng chiếu sáng của hệ thống đèn.

Yamaha Exciter và Honda Winner X ‘kinh hồn bạt vía’ vì quái vật côn tay mới ra mắt với giá 66 triệu ảnh 2

Benda BD300 được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V-Twin 298cc với công suất tối đa 30 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26 Nm. Khối động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5 và đi kèm với hộp số 6 cấp.

Hệ thống treo của Benda BD300 bao gồm giảm xóc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc lò xo đôi ở phía sau. Không chỉ có vậy, mẫu mô tô này còn có hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, độ an toàn được nâng cao nhờ hệ thống ABS được tích hợp.

Yamaha Exciter và Honda Winner X ‘kinh hồn bạt vía’ vì quái vật côn tay mới ra mắt với giá 66 triệu ảnh 3

Benda BD300 được bán tại thị trường Trung Quốc với giá quy đổi chỉ khoảng 66 triệu đồng cho phiên bản thường và 76 triệu đồng cho phiên bản phanh ABS. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X tại Việt Nam đôi chút nhưng người dùng lại sở hữu một chiếc xe với sức mạnh lớn hơn rất nhiều và có những trang bị hiện đại.

 

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay 150cc “anh em” của Honda Winner X sở hữu sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter đang được nhiều người tiêu dùng mong đợi.