Xe máy

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’

Theo khảo sát, giá của Yamaha Exciter tại các đại lý ở khu vực Hà Nội đã bất ngờ giảm sâu trong “tháng cô hồn”. Cụ thể, theo như ghi nhận tại đại lý Yamaha Kường Ngân tại Phố Huế thì giá của tất cả các phiên bản Yamaha Exciter đều đã được điều chỉnh thấp hơn 4-5 triệu đồng so với mức giá đề xuất.

Không chỉ có vậy, Yamaha cũng đang áp dụng cho “con cưng” của mình chương trình ưu đãi giảm , triệu đồng phí đăng ký từ 1/8 – 31/10/2020. Do đó, hiện tại giá bán của các phiên bản Yamaha Exciter đang giảm sâu từ 5,5 – 6,5 triệu đồng.

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’ ảnh 1
Yamaha Exciter là dòng xe được rất nhiều người yêu thích

Cụ thể, phiên bản xanh GP của Yamaha Exciter đang có giá bán là 42 triệu đồng, thấp hơn 5,5 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Trong khi đó, phiên bản RC với 4 màu cá tính cũng có giá bán thấp hơn 5,5 so với giá đề xuất. Giá bán cụ thể của Yamaha Exciter phiên bản RC là 41,5 triệu đồng. Đây cũng là phiên bản có giá bán thấp nhất.

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’ ảnh 2

Hai phiên bản giới hạn Dusk & Dawn và Doxou của Yamaha Exciter đều đang có giá bán là 42,5 triệu đồng, thấp hơn so với giá đề xuất của hảng đưa ra 5,5 triệu đồng. Monster Energy là phiên bản có giá đề xuất cao nhất và hiện tại cũng là phiên bản có mức giảm giá lớn nhất. Với mức giảm 6,5 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng, Yamaha Exciter Monster Energy đang có giá bán 42,5 triệu đồng, ngang bằng với hai phiên bản giới hạn Dusk & Dawn và Doxou.

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’ ảnh 3

Phiên bản có giá đề xuất cao nhất đồng thời cũng có giá bán giảm mạnh nhất là Monster Energy. Hiện phiên bản này đang có mức giá bán bằng với 2 phiển bản Doxou và bản giới hạn Dusk & Dawn là 42,5 triệu đồng, giảm 6,5 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Yamaha Exciter là dòng xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. So với đối thủ trực tiếp là Honda Winner X thì doanh số của Yamaha Exciter là vượt trội hơn hẳn. Chính vì vậy, chắc chắn đợt giảm giá này của Exciter sẽ tạo ra áp lực lớn và là một thử thách thật sự đối với Honda Winner X trong cuộc đua doanh số.

Bảng giá xe Yamaha Exciter tháng 9/2020 (ĐVT: triệu đồng)

Phiên bản Giá đề xuất (triệu đồng) Giá đại lý (triệu đồng) Chênh lệch Ưu đãi
Exciter 150 RC 46,99 43 Giảm 3,99 triệu đồng Hỗ trợ 1,5 triệu đồng phí đăng ký
Exciter 150 GP 47,49 43,5 Giảm 3,99 triệu đồng Hỗ trợ 1,5 triệu đồng phí đăng ký
Exciter Doxou 47,99 44 Giảm 3,99 triệu đồng Hỗ trợ 1,5 triệu đồng phí đăng ký
Exciter bản giới hạn Dusk & Dawn 47,99 44 Giảm 3,99 triệu đồng Hỗ trợ 1,5 triệu đồng phí đăng ký
Exciter bản Monster Energy 48,99 44 Giảm 4,99 triệu đồng Hỗ trợ 1,5 triệu đồng phí đăng ký

 

 

Honda Passport 2021 công bố giá bán siêu rẻ, 'ăn đứt' Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Giá bán của Honda Passport 2021 vừa được công bố chắc chắn sẽ tạo ra sức ép lớn đối với Hyundai Santa Fe.