Xe máy

Yamaha Exciter khoác áo mới 'ăn đứt' Winner X

Yamaha Exciter khoác áo mới 'ăn đứt' Winner X

Thiết kế và trang bị của Yamaha Exciter đã là một sự thừa nhận và không cần chứng minh những ưu điểm của nó nữa. Tuy nhiên, với những ai muốn sự độc lạ, phương án độ xe cũng là một lựa chọn không tồi. Chủ xe dưới đây đã đem đến một diện mạo mới mạnh mẽ cho chiếc Yamaha Exciter này.

Yamaha Exciter độ - màn chào sân mẫu ảnh đẹp đỉnh cao

Ở bản độ này, tất cả các trang bị đều toát lên vè mạnh mẽ nam tính của xe.  Đầu tiên là ở đèn pha LED 2 tầng ZHI.PAT. Dù bên ngoài có nhiều nét giống với đèn pha zin của Exciter 150 nhưng ở  phân cấu tạo bên trong lại chứa đựng nhiều khác biệt. Cụ thể, có thể thấy đối với chóa đèn 2 tầng công nghệ bóng led trắng sáng được vận dụng triệt để. Hệ thống đèn này siêu bền và tiết kiệm điện mà nhưng không bị nóng hoặc chóa.

Yamaha Exciter độ - màn chào sân mẫu ảnh đẹp đỉnh cao

Kế đến là dàn chân mạnh mẽ cùng bộ mâm đến từ Racingboy 8 cây. Tuy nhiên, để lắp đặt phù hợp, chủ xe hẳn phải trải qua nhiều công đoạn vì đây vốn dĩ là mâm dành cho Exciter 135 nên đặc biệt cần chỉnh sửa sao cho vừa khớp với Exciter 150.

Chưa dừng lại ở đó, phần gác chân sau cũng là một điểm nhấn khi chủ xe làm lại phần cổ pô Titan và có sự kết hợp cùng với pô AHM, dễ dàng khoe toàn bộ dàn ốc GR5 độc đáo.

Yamaha Exciter độ - màn chào sân mẫu ảnh đẹp đỉnh cao

Kèm theo đó là sự độc đáo từ lớp sơn vàng đồng lên hai bên phần lóc máy. Cảm hứng được biker lấy từ kiểu dáng của bộ Fz150 vốn được các tay chơi xe hiện nay yêu thích và lựa chọn trang bị cho Ex150.

 

Dán giấy cảnh báo “không đỗ xe bên cạnh”, chủ nhân của Range Rover bị ném đá dữ dội

(Techz.vn) Nhiều người tỏ ra bức xúc khi thấy hình ảnh chiếc Range Rover được chủ nhân dán giấy lên hông xe với nội dung “không đỗ xe bên cạnh”.