Xe máy

Yamaha Exciter bất ngờ giảm giá sốc tháng 11, quyết không ‘dưới cơ’ Winner X

Yamaha Exciter bất ngờ giảm giá  sốc tháng 11, quyết không ‘dưới cơ’ Winner X

 

  • Honda Wave 125 2019 đẳng cấp 'nổ' giá ngang Kia Morning
  • ‘Đánh thức’ Exciter 2006 đầy đẳng cấp sau 13 năm ngủ quên
  • 'Siêu phẩm' Honda Wave 190cc vượt xa Exciter, Winner X về sức mạnh

Exciter được đánh giá cao về bởi phong cách trẻ trung và thể thao, phù hợp với ngoại hình của người Việt. Bên cạnh đó, Exciter cũng sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu tốc độ của phái mạnh. 

Exciter RC

Trước khi Honda Winner X được trình làng tại Việt Nam, Yamaha Exciter luôn là mẫu xe được các đại lý đẩy giá vì độ hot, thậm chí nhiều khi còn cháy hàng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Winner X đã làm vị thế của “vua xe côn tay” giảm xuống, thậm chí nhiều người cho rằng việc Winner X thay thế Exciter chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Exciter Doxou

Quyết không “dưới cơ” Winner X, Yamaha Exciter đã có những điều chỉnh về giá để tăng sức cạnh tranh, giảm sâu chưa từng có trong tháng 11. Cụ thể, ngoại trừ phiên bản Exciter Dusk & Dawn, Exciter Monster Energy thì đồng loạt các phiên bản khác thuộc gia đình xe côn tay Exciter đang giảm giá rất mạnh. Trong đó các mẫu xe như Exciter RC, Exciter kỉ niệm 20 năm, Exciter Doxou giảm gần 500 nghìn VNĐ so với giá đề xuất. 

Riêng các phiên bản như Exciter GP, Exciter Movistar đang có giá bán tại các đại lý giảm sâu tới suýt soát một triệu đồng. Hiện tại đang là thời điểm tốt cho những ai đang muốn sở hữu dòng xe côn tay Exciter.

Chưa tới 39 triệu, xe tay ga phanh ABS rẻ nhất Việt Nam ‘ăn đứt’ Vision, AirBlade

(Techz.vn) SYM Fancy 125 là một trong những mẫu xe tay ga được trang bị phanh ABS có giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy mẫu xe này có gì đặc biệt?