Xe máy

Yamaha Exciter 300cc mạnh nhất lịch sử xe côn tay, thổi bay Winner X

Yamaha Exciter 300cc mạnh nhất lịch sử xe côn tay, thổi bay Winner X
  • Bán dâm 1 tỷ đồng/ đêm, hot girl hao hao Ngọc Trinh khuấy đảo MXH sau khi mãn hạn tù
  • Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng chỉ 70.000 đồng/tháng
  • Yamaha Exciter 2020 chính thức ra mắt giá siêu rẻ, tin mới nhất về bản 155VVA

Yamaha Exciter là dòng xe phổ biến và rất được yêu thích, thậm chí còn được mệnh danh là "vua côn tay". Những bản độ đắt đỏ và độc đáo có rất nhiều, tuy nhiên chiếc Exciter 300cc có lẽ là bản độ độc nhất vô nhị, xứng tầm "mãnh thú" xe côn tay khi sở hữu sức mạnh khủng chưa từng có trong phân khúc xe côn tay.

Pô của chiếc Exciter 300cc phát ra âm thanh mạnh mẽ như xe PKL

Về ngoại hình, chiếc Exciter 300cc không có quá nhiều  thay đổi với lớp áo xanh trắng - màu sắc rất được bikers ưa chuộng. Dáng xe thể thao, trẻ trung cùng phần đuôi xe nhỏ gọn vươn cao, giúp ích rất nhiều để tay lái có thể dễ dàng "xé gió" mà đi. 

Xe Sniper có tên gọi tại Việt Nam là Exciter 

Nâng cấp đáng giá nhất chính là động cơ xe. Từ 150cc, chủ nhân đã biến chiếc Excier thành mãnh thú 300cc có lực máy kinh hoàng, tạo ra tiếng pô hú kinh hoàng như xe PKL. 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về chiếc Exciter 300cc đặc biệt này. Chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật sau khi có tin chính thức.

 

Yamaha Exciter 2020 chính thức ra mắt giá siêu rẻ, tin mới nhất về bản 155VVA

(Techz.vn) Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Yamaha Exciter phiên bản 2020 cũng chính thức trình làng. Những tin tức liên quan đến Exciter 155VVA cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt.