Xe máy

Yamaha Exciter 2019 phản đòn Honda Winner X, anh em biker hưởng lợi

Yamaha Exciter 2019 phản đòn Honda Winner X, anh em biker hưởng lợi
  • Chiêu mộ thành công nhiều nhân tài, tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Trịnh Văn Quyết như 'hổ mọc thêm cánh'
  • Yamaha Exciter 150 ‘cháy hàng’ vì giảm giá cực mạnh, thách thức Honda Winner X
  • Ra mắt mô tô hầm hố, động cơ 160cc, rẻ hơn Yamaha Exciter 2019 khiến dân tình ‘điên đảo’
  • Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu

Thị trường xe máy Việt ngày càng trở nên sôi động hơn khi các hãng liên tiếp tung ra những phiên bản hoàn toàn mới với những thiết kế lạ mắt cùng với những nâng cấp công nghệ hiện đại, đơn cử như đối thủ Honda Winner X. Tuy nhiên, với những tín đồ dòng xe côn tay thì Yamaha Exciter vẫn luôn là tượng đài bất hủ trong lòng anh em chơi xe hiện đại.

Mới đây, Yamaha Exciter 2019 đã cập nhật rất nhiều màu mới cùng với dàn tem mới lạ giúp những chiếc Exciter trông ngầu hơn, mạnh mẽ và ấn tượng hơn khiến các fan tỏ ra vui mừng và vô cùng thích thú.

Dưới đây là những phiên bản Exciter có màu sắc mới nhất được Yamaha cập nhật để anh em tham khảo:

Exciter phiên bản Dowou khoác màu sơn cá tính

Đầu tiên với phiên bản Exciter RC 2019, Yamaha đã tung ra 4 màu sắc khác nhau. Cụ thể, khách hàng sẽ đa dạng sự lựa chọn theo sở thích của mình với 4 màu sắc đen nhám, đỏ nhám, xám nhám và trắng đỏ. Trong có, có vẻ như phiên bản RC màu đỏ nhám đang được anh em chơi xe chuộng nhất ở thời điểm hiện tại.

Còn với phiên bản Exciter Monster Energy Yamaha MotoGP, bộ tem cùng dàn áo của mẫu xe này được lấy ý tưởng từ mẫu xe đua MotoGP của tay đua Valentino Rossi. Phiên bản Exciter này trông rất ấn tượng và hút mắt người nhìn trước màu sắc đen với xanh huyền bí cộng với dàn tem Monter.

Exciter 2019 phiên bản giới hạn khiến các fan trầm trồ

Riêng phiên bản Exciter Doxou thì khoác màu sơn cá tính, khác biệt hơn khi được phối giữa màu xanh và hồng rất đặc biệt, bên cạnh đó dàn mâm sau còn được sơn màu xanh lạ mắt. Phiên bản này thực sự phù hợp với những dân chơi xe côn tay thích sự nổi bật và độc lạ.

Thêm một phiên bản mới nữa được Yamaha tung ra và đặt tên là Exciter 2019 phiên bản giới hạn. Theo đó, tem xe được lấy cảm hứng từ các thành phố với những toàn nhà cao ngút, sắc nét với những ánh đèn lung linh mờ ảo, khiến các fan trầm trồ thích thú.

Các phiên bản Exciter 2019 mới nhất cho các anh em lựa chọn

Có thể thấy, dù Yamaha chưa thay đổi hoàn toàn ngoại hình cho “vua côn tay”, tuy nhiên với việc cập nhật thêm nhiều màu sắc cùng dàn tam mới lạ ở các phiên bản Exciter 2019 đã thực sự khiến các tín đồ dòng xe này vui mừng, hứng thú.

 

Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu

(Techz.vn) Một mẫu ô tô vừa mới được Honda trình làng - là “con lai” giữa CR-V và Accord SUV. Với kiểu dáng năng động, cùng với những thiết kế, nâng cấp công nghệ hiện đại, giá bán lại rẻ “giật mình” mẫu SUV này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường, thu hút sự chú ý của khách hàng.