Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA lộ ảnh chạy thử, sắp về Việt Nam với giá bán ưng ý?

Yamaha Exciter 155 VVA lộ ảnh chạy thử, sắp về Việt Nam với giá bán ưng ý?

Mới đây, các fan của Yamaha Exciter 155 đã không khỏi phấn khích khi mẫu xe côn tay này đã được chụp lại khi đang chạy thử trên đường phố. Mặc dù việc rò rỉ hình ảnh xe chưa ra mắt chạy thử trên đường phố không còn là chuyện xa lạ gì nhưng điều này đã chứng tỏ rằng phiên bản mới nhất của Yamaha Exciter sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Yamaha Exciter 155 VVA
Ảnh chạy thử của Exciter 155 VVA

Qua hình ảnh chạy thử này, có thể thấy rằng mẫu Exciter 155 VVA thế hệ mới có thiết kế thể thao hơn với phần đuôi xe được lột xác hoàn toàn. Cụ thể, phần đuôi xe của mẫu Exciter 155 này được “vuốt” cao hơn, trong khi phần ốp hông được chia tầng.

Yamaha Exciter 155 VVA
Phần đuôi xe được "vuốt" cao lên

Trước đó ít ngày, mẫu Exciter 155 VVA cũng đã bị lộ những hình ảnh mới nhất tại một đại lý tư nhân. Bên cạnh những thay đổi trong ngoại hình, Yamaha Exciter 155 VVA cũng được trang bị bảng đồng hồ kĩ thuật số với thiết kế mới và chìa khóa thông minh smartkey.

Ngoài ra, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 khả năng cao sẽ được lột xác về động cơ. Exciter 155 VVA có động cơ 155cc, 4 van, hộp số 6 cấp kèm công nghệ van biến thiên VVA mang tới sự ổn định tại mọi dải tốc độ. Với khối động cơ này Yamaha Exciter 155 VVA sản sinh sức mạnh tương đương, thậm chí là nhỉnh hơn so với mẫu NVX.

Yamaha Exciter 155 VVA
Một số hình ảnh rò rỉ của Exciter 155

Về giá cả, Yamaha Exciter 155 VVA được dự đoán là sẽ không chênh lệch quá nhiều so với thế hệ hiện hành. Hiện tại, Yamaha Exciter đang có giá bán vô cùng hấp dẫn trong tháng 9/2020 khi được giảm giá lên tới 7 triệu đồng. 

Yamaha Exciter 150
Yamah Exciter 150 hiện hành

Ngoài ra, Yamaha còn triển khai thêm chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng với tên gọi “Lướt vua côn tay – Rinh ngay quà khủng” với loạt giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.

 

Bảng giá xe Toyota Vios mới nhất tháng 9/2020: Thấp hơn hàng chục triệu đồng, đối đầu Honda City

(Techz.vn) Giá xe Toyota Vios đang thấp hơn hàng chục triệu đồng so với tháng trước nhờ loạt ưu đãi từ phía đại lý. Techz cập nhật bảng giá xe Toyota Vios tại Việt Nam kèm khuyến mại mới nhất tháng 9/2020.