Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu

Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu

Sau khi những hình ảnh Yamaha Exciter 155 trong nhà kho bị rò rỉ, mới đây, mẫu xe này lại tiếp tục bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường. Theo như hình ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi thì mẫu xe này đang được thử nghiệm tại Malaysia.

Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 1

Trong bức ảnh mới nhất vừa bị lộ, Yamaha Exciter 155 mới mang lớp sơn màu đen nhám. Như vậy, Exciter đã được chụp lại 3 màu sơn là đen nhám, xanh GP và trắng.

Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 2
Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 3

Bức ảnh mới nhất được chụp từ phía sau và qua đó, có thể thấy rất rõ Yamaha Exciter 155 được trang bị cụm đèn hậu nhỏ gọn, rất giống với mẫu Yamaha YZF-R15. Bên cạnh đó, thay vì được đặt dưới cụm đèn hậu như Exciter 150 hiện tại thì đèn báo rẽ của Exciter 155 mới đã được Yamaha dời xuống dè chắn bùn.

Ngay khi hình ảnh chạy thử của Yamaha Exciter 155 xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm với mẫu xe mới này. Tuy nhiên, có vẻ như thiết kế của Exciter 155 khiến cho nhiều người cảm thấy không vừa mắt. Các cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận với ý chê bai thiết kế của Yamaha Exciter mới.

Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 4
Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 5
Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 6
Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 7

Nếu không có gì thay đổi, Yamaha Exciter 155 sẽ được trang bị động cơ VVA với dung tích 155cc tương tự như NVX hay YZF-R15. Sức mạnh của khối động cơ này dự kiến có thể thấp hơn hoặc tối đa là tương đương YZF-R15 (19 mã lực).

Yamaha Exciter 155 VVA bị bắt gặp khi chạy thử trên phố, CĐM chê không thương tiếc vì quá xấu ảnh 8

Nâng cấp về động cơ này hứa hẹn sẽ giúp cho Yamaha Exciter 155 có thể tiếp tục duy trì ưu thế trong cuộc đua với đối thủ Honda Winner X.

Tương tự như Yamaha Exciter 150, Yamaha Exciter 155 sẽ tiếp tục được trang bị bộ mâm 5 chấu với kích thước 17 inch, giảm xóc trước dạng ống, giảm xóc đơn ở phía sau, hệ thống phanh trước và sau là loại phanh đĩa không có ABS.

 

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘gây bão’, được báo chí quốc tế khen nức nở

(Techz.vn) Không chỉ dư luận trong nước mà ngay cả truyền thông nước ngoài cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho VinFast President – “Con cưng” của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.