Xe máy

Yamaha Exciter 150 vừa giảm sâu kỉ lục, Honda Winner X tung đòn 'đáp trả' khiến khách Việt ngỡ ngàng

Yamaha Exciter 150 vừa giảm sâu kỉ lục, Honda Winner X tung đòn 'đáp trả' khiến khách Việt ngỡ ngàng

Cụ thể, bước vào tháng 1/2021, giá bán của Honda Winner X tại các đại lý đang có dấu hiệu tăng trở lại. Theo đó, giá xe Honda Winner X hiện đang tăng từ 2,5 – 3 triệu đồng so với giá bán tháng 12/2020. Điều này đã khiến không ít khách hàng phải bất ngờ khi đối thủ Yamaha Exciter 150 đang được giảm giá tới gần 10 triệu đồng trong tháng 1 này.

Giá xe Honda Winner X tăng trở lại
Giá xe Honda Winner X bắt đầu bật tăng trở lại trong tháng 1/2021

Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán của Honda Winner X hiện đang dao động từ 40 – 43 triệu đồng đối với các phiên bản Thể thao, bản Camo và bản Đường đua. Trong đó, mẫu Winner X bản Thể thao phanh thường có giá bán thấp nhất là 40 triệu đồng và bản Thể thao phanh ABS có giá cao nhất là 43 triệu đồng. 

Giá xe Honda Winner X tăng trở lại
Honda Winner X đang tăng giá từ 2,5 - 3 triệu đồng so với giá bán tháng 12/2020

Như vậy, mặc dù giá bán của Honda Winner X tại đại lý vẫn thấp hơn từ 5,9 – 7,5 triệu đồng so với giá bán niêm yết nhưng đã bắt đầu có dấu hiệu bật tăng trở lại trong những ngày đầu năm 2021. Bên cạnh đó, vào thời điểm này, khách mua Winner X không còn được hưởng ưu đãi lì xì 5 triệu đồng giống như tháng trước khiến giá bán của Winner X đang cao hơn nhiều so với đối thủ Exciter 150.

Giá xe Honda Winner X tăng trở lại
Honda Winner X tăng giá giữa lúc Exciter 150 giảm sâu

Lí giải về động thái tăng giá của Honda Winner X, nhân viên đại lý cho biết sức mua của người tiêu dùng đang tăng cao trước thềm Tết Nguyên Đán. Chính vì vậy, giá bán của Honda Winner X không bị ảnh hưởng nhiều khi đối thủ Exciter 150 giảm giá và Exciter 155 VVA ra mắt. 

Honda Winner X là một trong những mẫu xe côn tay ăn khách nhất nhì thị trường Việt trong thời gian qua. Kể từ khi ra mắt đến nay, Honda Winner X đã nhiều lần được nâng cấp trong cả thiết kế lẫn trang bị và động cơ nhằm cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter 150. Honda Winner X hiện đang được bán ra với 3 phiên bản gồm Thể thao (phanh thường), Camo (phanh ABS) và Đen mờ (phanh ABS).

Giá xe Honda Winner X tăng trở lại
Honda Winner X cạnh tranh với Exciter 150

Honda Winner X sở hữu động cơ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc, 4 kỳ, xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

 

Yamaha Exciter 155 chính thức về đại lý, giá bán chạm mức không tưởng khiến khách Việt hoang mang

(Techz.vn) Mặc dù vừa về đại lý nhưng mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA đang có giá bán không tưởng trong tháng 1 này.