Xe máy

Yamaha Exciter 150 ‘cháy hàng’ vì giảm giá cực mạnh, thách thức Honda Winner X

Yamaha Exciter 150 ‘cháy hàng’ vì giảm giá cực mạnh, thách thức Honda Winner X
  • Chi tiết Exciter 135 độ ‘khủng’ lên tới 1 tỷ, fan Honda Winner ‘phát thèm’
  • Bảng giá Exciter 2019 mới nhất tháng 10/2019 tại đại lý Yamaha
  • Ra mắt mô tô hầm hố, động cơ 160cc, rẻ hơn Yamaha Exciter 2019 khiến dân tình ‘điên đảo’

Bắt đầu từ đầu tháng 10/2019, tất cả các phiên bản của dòng xe này đều giảm so với giá niêm yết. Kèm theo đó, Yamaha và các đại lý còn tung ra nhiều chương trình khuyến mại và các gói ưu đãi lớn nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng doanh số.  

Cụ thể, theo ghi nhận tại các đại lý Yamaha lớn trên toàn quốc, hiện tại giá mẫu xe côn tay Exciter 150 đang giảm mạnh. Mức giá cho tất cả các phiên bản của dòng xe này giao động từ 46 triệu – 49 triệu đồng, tùy đừng đại lý và khu vực.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi gần đây sức mua của khách hàng và sự quan tâm của người tiêu dùng đến các mẫu xe này không còn được như xưa. Nhất là sau việc Yamaha không tung ra phiên bản Exciter 2020 được trang bị động cơ mới 155 VVA như lời đồn đã làm các fan của dòng xe này thất vọng.

Cùng với trước đó, đối thủ Honda Winner X vừa tung ra phiên bản “siêu mạnh, siêu ngầu” được xem là “ván bài” mà hãng này muốn thách thức Yamaha Exciter 2019. Đây có lẽ là lý do mà Yamaha quyết định giảm giá tất cả các phiên bản của mẫu Exciter 150 trong tháng 10 này nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ.

Từ trước đến nay, Honda Winner và Yamaha Exciter luôn là hai đối thủ mạnh, cạnh tranh trực tiếp và hầu như luôn “đánh phủ” đầu nhau. Riêng Yamaha Exciter luôn là “ông hoàng” trong phân khúc xe côn tay, tuy nhiên theo những diễn biến gần đây, có vẻ như “ngôi vương” này đang bị “đe nẹt” bởi những chiêu mới từ đối thủ Honda Winner X đáng gờm.

 

Bảng giá Exciter 2019 mới nhất tháng 10/2019 tại đại lý Yamaha

(Techz.vn) Yamaha Exciter luôn là lựa chọn hàng đầu và đắt khách tại thị trường xe côn tay Việt Nam. Từ đầu tháng 10, thị trường xe máy có nhiều biến động, nhiều người có nhu cầu mua xe Exciter quan tâm đến giá bán tại các đại lý.