Xe máy

Yamaha bất ngờ đánh úp fan với 2 mẫu xe mới cực chất

Yamaha bất ngờ đánh úp fan với 2 mẫu xe mới cực chất

Mới đây, Yamaha đã đăng tải một đoạn video chớp nhoáng về hai mẫu xe máy hoàn toàn mới sắp được tung ra thị trường Indonesia. 

Mẫu xe mới của Yamaha, hình ảnh đèn pha
Hình ảnh đèn pha của 2 mẫu xe mới

Qua những hình ảnh có trong đoạn video, nhiều người nhận định đây là hai mẫu xe máy hoàn toàn khác nhau. Một mẫu xe có đèn pha đơn kích cỡ lớn và có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe tay ga hiện hành X-Ride của Yamaha.

Trong khi đó, mẫu xe còn lại được trang bị đèn pha kép. Thiết kế của đèn pha kép này gợi nhắc đến thiết kế của mẫu xe Yamaha MT-15 và MT-25, chính vì vậy đây có thể là mẫu xe thể thao mới của Yamaha.

xe mới của Yamaha
Một trong hai mẫu xe gần giống với X-Ride

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đây lại là mẫu xe tay ga mới Yamaha Aerox được lấy cảm hứng từ thiết kế của Yamaha MT-15. Trước đó có nhiều đồn đoán rằng mẫu xe ga Yamaha Aerox mới sẽ được trang bị hai đèn pha hẹp nhằm tăng tính thể thao hơn cho ngoại hình của xe.

Ngoài chi tiết đèn pha, Yamaha vẫn giữ kín về thiết kế cũng như các thông số chi tiết khác khiến các fan không khỏi tò mò.

teaser xe mới của Honda
Teaser về xe mới của Honda

Trước đó không lâu, Honda cũng đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe thể thao sắp ra mắt thị trường Trung Quốc. Sự chào sân của các tân binh này hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe hai bánh trong thời gian tới.

 

Sau Air Blade, Honda chuẩn bị tung mẫu xe ga thể thao hoàn toàn mới?

(Techz.vn) Nhân lúc Honda Air Blade vẫn đang là cái tên hot tại thị trường xe máy Việt thì hãng xe Honda lại tiếp tục thừa thắng xông lên với một mẫu xe tay ga thể thao hoàn toàn mới.