Giải trí

Xúc động trước khoảnh khắc Mai Phương lúc sinh thời, ngoại hình cố diễn viên gây xót xa

Xúc động trước khoảnh khắc Mai Phương lúc sinh thời, ngoại hình cố diễn viên gây xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của cố diễn viên Mai Phương đã xúc động chia sẻ lại những khoảnh khắc cô vui vẻ trò chuyện cùng con gái. Được biết, ngày 14/1 là ngày sinh nhật của cố diễn viên. Từng kí ức bỗng chốc ùa về như một cuốn phim quay chậm khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Mai Phương và quản lý

“Ở nơi xa, sinh nhật an vui nhé chị yêu, chị mãi mãi đẹp ở tuổi 35”, quản lý cố nghệ sĩ viết. Ngoài những giây phút hai chị em bàn bạc về công việc, cộng đồng mạng cũng đặc biệt chú ý đến chi tiết hai mẹ con Mai Phương trò chuyện thân mật. Trong ảnh, bé Lavie trông vẫn còn rất ngây thơ, non nớt, cứ ôm hai chú gấu bông nũng nịu mãi không rời.

Mai Phương gầy gò những ngày cuối đời

Lúc này, diễn viên Mai Phương cũng đã gầy đi trông thấy vì bị bệnh tật dằn vặt  thời gian dài, tuy nhiên thần sắc trên gương mặt vẫn còn rất tươi tắn, rạng rỡ. Cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần của cô với Lavie đã khiến khán giả không khỏi xót xa. Có thể thấy, dù bận rộn với công việc nhưng Mai Phương vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và trò chuyện cùng con gái.

Trước đó, cố diễn viên Mai Phương từng dành những lời lẽ đầy yêu thương khi nói về con gái: “Nhắc tới Lavie, Phương nghĩ ngay đến hình ảnh một cô công chúa nhưng phải cưỡi ngựa. Bởi vì nhìn vào Lavie rất dễ thương, ngây thơ nhưng sức nghịch phá thì kinh khủng vô cùng. Có thể nói gấp đôi 1 bé trai bình thường. Chỉ mong Lavie lớn lên không phải là một cô công chúa mà là một cô bé biết tự ý thức về bản thân mình và quan trọng nhất là Lavie luôn có được những niềm vui và có được tình yêu thương đầy đủ nhất”.

Bé Lavie hiện tại đã lớn phổng phao

Suốt quãng thời gian dài đấu tranh với căn bệnh quái ác, nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng làm mọi thứ tốt đẹp nhất cho con. Vì lo sợ bản thân không thể qua khỏi nên cô dành thời gian đi du lịch với con nhiều hơn để tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp trong kí ức Lavie. Mọi việc trong nhà từ việc học hành đến cuộc sống của Lavie đều được cố diễn viên Mai Phương sắp xếp chu toàn trước lúc ra đi.

Kể từ khi nữ nghệ sĩ qua đời, bé Lavie được hai bảo mẫu tận tình chăm sóc. Chính vì thế, tự bao giờ, mọi người trong gia đình bảo mẫu đều xem bé Lavie như con, cháu ruột trong nhà. Mặc dù thiếu vắng vòng tay săn sóc của mẹ ruột nhưng Lavie luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ những người xung quanh. Hiện tại, bé Lavie đã 8 tuổi và vẫn chờ ngày để được sang Mỹ đoàn tụ với Phùng Ngọc Huy.

 

Ông Đoàn Ngọc Hải gay gắt đáp trả khi bị công kích vụ từ thiện, mắng 'ai đó' 'thần kinh', 'mất dạy'

(Techz.vn) 'Tức nước vỡ bờ', ông Đoàn Ngọc Hải lần đầu có thái độ gay gắt khi đáp trả những lời công kích ông về vụ từ thiện, mắng 'ai đó' là "đồ thần kinh", "mất dạy"!