Giải trí

Xuất hiện video Ngọc Trinh chửi bới gay gắt, đòi cởi đồ của nhà thiết nổi tiếng ngay trong studio

Xuất hiện video Ngọc Trinh chửi bới gay gắt, đòi cởi đồ của nhà thiết nổi tiếng ngay trong studio

Mới đây, NTK Đỗ Long đăng tải video tranh cãi gay gắt giữa anh và Ngọc Trinh nhận được sựu chú ý. Trong video cả 2 dùng những từ ngữ gay gắt chỉ trích nhau, Ngọc Trinh chê bộ trang phục mà Đỗ Long thiết kế vừa xấu vừa già, tuy nhiên Đỗ Long đã phản pháo ngay lập tức đồng thời ‘dằn mặt’ Ngọc Trinh nếu không muốn mặc thì cởi ra. ‘Nữ hoàng nội y’ cũng không phải dạng vừa: “Em đâu có muốn mặc, cởi thì cởi” là câu đáp trả của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, đây chỉ là clip diễn tập, vui đùa của Ngọc Trinh và Đỗ Long trước thềm ra mắt clip đầy đủ quá trình chụp bộ ảnh. Thực tế, bộ ảnh này đã được thực hiện thành công một vài ngày trước đó. Trong bộ sưu tập lần này, Đỗ Long đã biến Ngọc Trinh thành người phụ nữ quyến rũ, đơn độc, u sầu và lãng mạn.

Ngoc-Trinh-1

Ngoc-Trinh-2

Đỗ Long đã mang những trăn trở về cuộc sống hào nhoáng và u buồn của một nữ minh tinh và đan chéo vào nó với những chất liệu cổ điển. Bằng các thiết kế đầm tiệc cổ điển của mình, anh biến Ngọc Trinh từ một nghệ sĩ hiện đại trở thành một quý cô cổ điển, mang đậm dáng dấp nữ minh tinh biểu tượng Hollywood thập niên 1920-1960.

Ngoc-Trinh

Ngoc-Trinh-3

Ngoc-Trinh-4

Có thể thấy, các thiết kế nằm trong bộ sưu tập lần này của Đỗ Long đều không cí điểm nhấn về họa tiết nhưng vẫn thể hiện một tổng thể thống nhất. Những bộ cánh được xử lý trên nền vải nhung sang trọng, do đó các điểm nhấn và chi tiết cut-out, xếp nếp vải đầy tinh tế đều hiện lên nổi bật. Vòng eo nhỏ và khuôn ngực nhô cao của người mặc được tôn vinh hoàn toàn trong những mẫu thiết kế này.

 

Xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh với mái tóc tomboy khiến khán giả tròn mặt ngạc nhiên vì quá khác lạ

(Techz.vn) - Quá quen thuộc với một Ngọc Trinh sexy, táo bạo, chình vì vậy hình ảnh 'nữ hoàng nội y' trong mái tóc tomboy khiến nhiều người 'mắt chữ O mồm chữ A'