Giải trí

Xuất hiện trong clip Việt Hương văng tục đáp trả vụ sao kê từ thiện, Cát Tường phẫn nộ hé lộ sự thật

Xuất hiện trong clip Việt Hương văng tục đáp trả vụ sao kê từ thiện, Cát Tường phẫn nộ hé lộ sự thật

Cách đây vài ngày, Việt Hương và Cát Tường cùng nhau xuất hiện trong một livestream. Đang giao lưu vui vẻ với khán giả thì không khí bỗng trở nên nặng nề vì một bình luận nhắc đến vấn đề sao kê. Người này cho rằng Việt Hương nên đứng ra sao kê toàn bộ tiền từ thiện để chứng minh trong sạch. Đáp lại đối phương, nữ danh hài gay gắt mắng chửi.

Ở bên cạnh, Cát Tường cũng nói thêm vào: “Mình ngủ một giấc cho ngon, mai mình dậy đi làm mình có tiền, có tiền mình đi từ thiện nữa. Mình không sao kê”.

Những tưởng những câu nói này nhằm để xoa dịu cả hai bên, tránh gây thêm hiềm khích thì ngược lại nó bị cộng đồng mạng xem là “thêm dầu vào lửa”. Nhiều người còn tuyên bố mất cảm tình với Cát Tường sau lần xuất hiện và phát ngôn này.

Đến chiều 16/1, sau khi nhận hàng loạt lời lẽ không hay, Cát Tường đã lên tiếng đính chính. Nữ MC livestream giải thích mình không hề phát ngôn: “Không kêu gọi từ thiện không cần sao kê”. Cô cho rằng câu nói trên đã bị cắt ghép nên gây ra hiểu nhầm.

cat-tuong-1

Cát Tường chia sẻ thêm, bản thân nhớ những gì mình đã nói và luôn kiểm soát được phát ngôn của mình. Cô kể lại toàn bộ sự việc: “Tôi bước lên xe của chị Hương khi chị đang cãi lộn với anti-fan. Tôi chỉ nói với chị là Tâm bình khí hòa, nóng làm gì? Chị em mình lo đi quay phim đi, ngày mai mình có tiền đi làm từ thiện, không cần sao kê. Vậy mà mấy người cắt cúp để thành Kêu gọi từ thiện không cần sao kê”.

Bộc bạch thêm về sự cố không mong muốn này, Cát Tường cho biết suốt thời gian qua làng giải trí có rất nhiều thị phi, cô luôn cố gắng tránh điều tiếng hết sức có thể. Thế nhưng cuối cùng bản thân lại bị kéo vào chuyện phiền hà này khiến nữ MC rất bức xúc.

cat-tuong-2

Sau màn giải thích của Cát Tường, dân mạng vẫn tiếp tục tranh cãi. Một người để lại bình luận: “Không sao kê tức là có dấu hiệu ăn chặn rồi. Buồn! Không hiểu sao vẫn có người cuồng được”. Ngay lập tức Cát Tường đáp trả lại: “Ủa sao đăng gì cũng có mấy cái kiểu bình luận này vào nhà mình vậy ta. Khổ xã hội này ghê. Sao toàn thành phần không chịu hiểu. Hịc. Thôi, chào bạn, bạn cứ ở đó mà suy luận đi nha. Bạn nghĩ sao thì nó là vậy hé”.

Nữ MC còn nói thêm, sắp tới mình lại có một chuyến từ thiện, nếu đối phương muốn có thể đi cùng để theo dõi. Cát Tường còn tuyên bố dõng dạc: “Tui không có sao kê nha (sao cho ai coi? Ai rảnh vậy? Tiền tui mà)”.

cat-tuong-3

Hiện chủ đề sao kê từ thiện vẫn đang là đề tài được dân mạng đưa ra bàn luận rôm rả. Phía Việt Hương vẫn chưa có phát ngôn chính thức sau màn văng tục, xưng mày – tao trên livestream trước đó.

 

Kim Tử Long làm shipper giao cơm suốt 3 tháng 'thất nghiệp', nghe đến số tiền kiếm được mà choáng

(Techz.vn) –Trong những tháng dịch bệnh, Kim Tử Long cũng như các đồng nghiệp, không thể đi diễn. Sau khi mọi chuyện qua đi, mới đây nam nghệ sĩ mới tiết lộ cho khán giả.