Giải trí

Xuất hiện tin nhắn riêng tư giữa Trường Giang- Nhã Phương, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

Xuất hiện tin nhắn riêng tư giữa Trường Giang- Nhã Phương, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

Mới đây vào tối ngày 2/1, trên Facebook cá nhân của mình Nhã Phương đã công khai đoạn tin nhắn với Trường Giang để lộ 1 vài tình tiết cực ‘đáng yêu’. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ đoạn trò chuyện với Trường Giang với nội dung: “khi bạn nhắn nhủ nhẹ đầu năm và cái kết”.

Theo đoạn tin nhắn được đăng tải, cả hai người nói chuyện bằng việc Nhã hương gửi cho Trường Giang link MV mới của Đen Vâu với tựa đề: “Mang tiền về cho mẹ”. Không cần giải thích dài dòng, Nhã Phương nhắn kèm theo 1 dòng chữ “Alo ba ơi”.

Ngay lập tức nam danh hài Trường Giang đã có màn đối đáp tung hứng với vợ. Anh gửi lại cho Nhã Phương đoạn video cầm chiếc xà beng trên tay, bên cạnh đó anh đã nhại lại lời bài hát “xà beng về cho mẹ, xà beng về cho mẹ, tiền đâu mà cầm về cho mẹ”. Đoạn video tuy ngắn nhưng cũng khiến khán giả không khỏi thích thú vì màn tương tác giữa hai vợ chồng Trường Giang.

Cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình không khỏi thích thú vì độ ‘lầy lội’ của cả 2. Đa số tập chung vào hành động và lời nói cực dễ thương của Trường Giang khi bị Nhã Phương ẩn ý ‘vòi tiền’ mang về nhà.

Bên cạnh đó cách xưng hô giữa hai vợ chồng cũng khiến khán giả ấm lòng. Nhã Phương thường xuyên gọi Trường Giang là “Ba”, còn ngược lại nam MC gọi Nhã Phương là “Mẹ Bi”. Cách xưng hô cho thấy Trường Giang rấ yêu thương vợ của mình.

Một số bình luận của khán giả:

-Mang xà băg về cho mẹ Bi quá tốt...

-Phiên bản hài cười đau bụng vs ông Giang ghê

-Giang Ca dễ thương quá chị Bi ơi

-Chị Bi sống với ổng chắc cười 24/24 với ổng quá

-Gia đình cute nhất showbiz đây rồi

-E tưởng a G kêu đem tiền về cho vợ chớ Bi

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi thu hút được sự quan tâm của khán giả không kém cạnh người bạn thân Trấn Thành. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị về sự hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên để CĐM soi ra những cử chỉ vô cùng đáng yêu dành cho nhau.

Nhã Phương được cho là sinh con đầu lòng hồi tháng 1/2019, tính đến hiện tại Destiny đã được hơn 2 tuổi. Trước đó, Trường Giang nhiều lần tiết lộ về con gái, cho rằng cô bé có ngoại hình giống mẹ, càng lớn càng nói như sáo. Bên cạnh đó, qua những đoạn clip được đăng tải cho thấy Destiny có vóc dáng rất nhỏ nhắn, đáng yêu và lộ tính cách hài hước, lém lỉnh được di truyền từ bố là danh hài nổi tiếng.

 

Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những lời nhận xét của Ngọc Sơn khiến Hồ Văn Cường tâm phục khẩu phục, nam danh ca cho biết Hồ Văn Cường cần phải sửa ngay 1 lỗi quan trọng nhất của bản thân.