Giải trí

Xuất hiện tin nhắn Jack gửi cho Dế Choắt - Quán quân Rap Việt lúc 2h sáng

Xuất hiện tin nhắn Jack gửi cho Dế Choắt - Quán quân Rap Việt lúc 2h sáng

Vào sáng ngày 2/9, Dế Choắt đăng tải hình ảnh tin nhắn nhận được từ Jack kèm theo dòng trạng thái:

“HAPPY ANNIVERSARY 3 YEAR 

Mình thật sự ấn tượng khi sáng ra mở mắt dậy nhận được tin nhắn từ một người bạn vào lúc 02h09 ngày 02-09 (lần đầu tiên trong đời có người thể hiện điều này với mình). 

Nó sẽ thật bình thường nếu là một người khác. Nhưng sao mình thấy thương người bạn này của mình, ít chữ nhưng rất tâm lí, đây chính xác là người đang thiếu hạnh phúc và nhìn vào cái gương của người khác mà mừng thầm cho hạnh phúc của họ và tiếc cho phận mình. 

Đến bây giờ thật sự mình là một người có gia đình rồi nên hoàn toàn tự tin chia sẻ với các bạn rằng mình cũng từng có quá khứ như thế, chỉ khác là lúc đó mình chưa nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Mình cũng từng dại khờ bồng bột như thế đó, nhưng mình thật sự có trái tim. 

Rồi sau cùng, hạnh phúc đến với mình một cách chân thật nhất, chân thành nhất. Cảm giác bạn phải gồng quá lâu ở một cái vị trí đó quá sớm nên mình thừa hiểu. 

Mình đã từng nghĩ chỉ cần yêu là hạnh phúc, yêu ai cũng được miễn là mình yêu nhưng không, nó chỉ là chương mở cho mình hiểu rằng nội tâm của mình cần phải trải qua những điều ấy để biết thật sự mình yêu vẻ đẹp từ bên trong. 

Ai cũng có thể là một bông hoa, hoa nào có gai chạm thì đứt tay, hoa thơm toả hương thì để ngửi, vậy còn hoa bị sâu thì đừng vứt, hãy chữa lành cho nó nếu bạn thuộc tuýp người nhân hậu... Mình là hoa hướng dương, nơi nào có ánh sáng thì mình sẽ hướng đến. Không có đúng sai, chỉ có trưởng thành từ tình yêu. Peace and love”.

Xuat-hien-tin-nhan-jack-gui-cho-de-choat-quan-quan-rap-viet-luc-2h-sang-khien-dan-mang-ngo-ngang
Xuat-hien-tin-nhan-jack-gui-cho-de-choat-quan-quan-rap-viet-luc-2h-sang-khien-dan-mang-ngo-ngang
Bài đăng của Dế Choắt trên Facebook cá nhân ngày 2/9

Dế Choắt rất bất ngờ khi nhận được dòng tin nhắn “Mừng kỉ niệm vợ chồng hạnh phúc nhé. Cố gắng” từ ca sĩ Jack vào lúc 2h sáng, nhân kỉ niệm 3 năm yêu nhau của anh và bạn gái.

Với hành động đầy tâm lý của Jack, Dế Choắt cảm thấy phần nào thương người bạn của mình và khẳng định Jack là người đang thiếu hạnh phúc nên khi nhìn vào cái gương của người khác sẽ mừng thầm cho hạnh phúc của họ và tiếc cho phận mình.

Điều khiến khán giả ngạc nhiên hơn cả là việc Dế Choắt tự thừa nhận bản thân anh đã từng có quá khứ bồng bột như Jack vào thời điểm chưa nổi tiếng. Và anh cũng hiểu rất rõ việc Jack sớm trở thành ngôi sao khi còn quá trẻ sẽ gặp những sức ép lớn như thế nào.

Cuối bài, Dế Choắt dành lời khuyên, động viên gửi đến Jack: “Ai cũng có thể là một bông hoa, hoa nào có gai chạm thì đứt tay, hoa thơm toả hương thì để ngửi, vậy còn hoa bị sâu thì đừng vứt, hãy chữa lành cho nó nếu bạn thuộc tuýp người nhân hậu... Mình là hoa hướng dương, nơi nào có ánh sáng thì mình sẽ hướng đến. Không có đúng sai, chỉ có trưởng thành từ tình yêu. Peace and love”.

Ngay dưới bài đăng của Dế Choắt, khán giả liên tục để lại bình luận tương tác:

“Người không được hạnh phúc nhưng lại đi chúc ngườii khác hạnh phúc”

“Tuổi trẻ là những sự bồng bột nó bắt bạn phải kiểm tra rồi mới cho bạn bài học để trưởng thành, thương lắm chàng trai 97 sau này nhất định phải hạnh phúc như người người Jack nhé”

“Jack là chàng trai mạnh mẽ và có trái tim ấm áp.Mình tin e ấy sẽ hạnh phúc. E sẽ hạnh phúc mà cố lên”

“Cảm ơn anh đã chia sẻ bức ảnh và những dòng trạng thái này. Cảm ơn và chúc anh cùng gia đình hạnh phúc, giữ gìn sức khoẻ anh chị nhé”,…

Xuat-hien-tin-nhan-jack-gui-cho-de-choat-quan-quan-rap-viet-luc-2h-sang-khien-dan-mang-ngo-ngang-3
Xuat-hien-tin-nhan-jack-gui-cho-de-choat-quan-quan-rap-viet-luc-2h-sang-khien-dan-mang-ngo-ngang-4
Một số khán giả gửi lời động viên, an ủi Jack

Có thể thấy, không ít khán giả cảm thấy thương cho tình cảnh của Jack và thông cảm về những việc anh đã làm. Vì cho rằng tất cả là do tuổi trẻ bồng bột nên mới dẫn đến câu chuyện đau lòng như vậy.

Tuy nhiên, suốt những ngày qua, trên mạng xã hội, khán giả vẫn không ngừng nhắc đến tên Jack với lời lẽ mỉa mai, chỉ trích vì cho rằng anh là người lăng nhăng, phụ bạc, không đáng được tha thứ.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều 'đau buồn' thông báo chấm dứt cứu trợ Sài Gòn từ ngày 2/9

(Techz.vn) Sau chuỗi ngày tích cực hỗ trợ các F0 và F1 cùng các hộ nghèo, tỷ phú Hoàng Kiều buộc lòng phải dừng lại. Lý do đằng sau khiến khán giả không khỏi xót xa và đồng cảm.