Giải trí

Xuất hiện tin đồn Võ Lê Thành Vinh không phải là con ruột của NS Hoài Linh, thực hư ra sao?

Xuất hiện tin đồn Võ Lê Thành Vinh không phải là con ruột của NS Hoài Linh, thực hư ra sao?

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau thông tin không xác định việc NS Hoài Linh không có người con ruột tên Võ Lê Thành Vinh, anh chỉ là con nuôi của nam nghệ sĩ như nhiều người khác. Ngay lập tức thông tin đã nhanh chóng gây bão mạng hội và được nhiều người quan tâm.

Theo nguồn tin thân cận và đáng tin cậy của VieZ, họ cho biết Thành Vinh chỉ là con nuôi của NS Hoài Linh chứ không phải là con ruột như lâu nay khán giả biết. Nguồn tin của VieZ là từ một người nghệ sĩ, đồng thời cũng là người có quan hệ mật thiết với NSƯT Hoài Linh. Nghệ sĩ này khẳng định Võ Lê Thành Vinh không phải là con trai ruột của nam danh hài như mọi người vẫn biết.

Theo đó, nghệ sĩ này chia sẻ việc Võ Lê Thành Vinh chỉ là con của một người bạn rất thân với NS Hoài Linh, anh được nam danh hài nhận nuôi từ hồi còn nhỏ. "Nghệ sĩ Hoài Linh chỉ có một con gái ruột nhưng còn rất nhỏ",  người này tiết lộ với VieZ.

Điều này khiến không ít người ngạc nhiên khi nam danh hài Hoài Linh từng tiết lộ mình có 2 người con. Hoài Linh ca sẻ: “Có nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa... Trời ơi! Mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi".

Trước đó vào năm 2020, tạp trí điện tử Zing News cũng từng đề cập đến chuyện người thân trong gia đình NS Hoài Linh tiết lộ Thành Vinh chỉ là con trai nuôi của NS Hoài Linh chứ không phải là con ruột như mọi người vẫn biết. 

Võ Lê Thành Vinh được nhiều người biết đến là con trai ruột của NS Hoài Linh do thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố. Anh sinh năm 1990 và hiện tại đang sinh sống trên đất Mỹ. Được biết trước đó Thành Vinh từng có khoảng thời gian sống với gia đình tại Việt Nam. Học hết cấp 3, Thành Vinh đã lên đường du học sang Mỹ và xây dựng được công việc ổn định trên đất nước đáng mơ ước.

Võ Lê Thành Vinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chung cùng NS Hoài Linh trên máy bay hay cuộc sống thường ngày bên đất khách. Thời gian gần đây khi nam danh hài vướng vào nhiều ồn ào từ thiện, Thành Vinh cũng đã đứng ra bảo vệ bố trước những lời mỉa mai, chửi bới của cư dân mạng. Điều đó cho thấy tình cảm giữa Thành Vinh và NS Hoài Linh vô cùng thân thiết.

Về việc Võ Lê Thành Vinh có phải là con ruột của NS Hoài Linh hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Dù được người nghệ sĩ giấu mặt xác nhân và chia sẻ, tuy nhiên vẫn chưa đủ thông tin để xác minh vụ việc. Chính Hoài Linh và Thành Vinh cũng chưa lên tiếng về sự việc nên hiện tại thông tin vẫn chỉ là nghi vấn chưa đủ căn cứ xác thực.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo giữa đêm, tiết lộ số tiền ‘khủng’ nhận được dù không kêu gọi

(Techz.vn) Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều lúc nửa đêm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tiết lộ số tiền nhận được dù không kêu gọi.