Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện tin đồn Galaxy S21 FE sẽ tạm dừng sản xuất, Samsung nói gì?

Xuất hiện tin đồn Galaxy S21 FE sẽ tạm dừng sản xuất, Samsung nói gì?

Mới đây, Samsung đã nói với Android Authority rằng họ không bình luận về tin đồn và suy đoán trên trang ETNews rằng hãng tạm dừng sản xuất Galaxy S21 FE và sau đó nó đã bị xoá. Hãng tin Hàn Quốc cho rằng việc sản xuất điện thoại đã bị tạm dừng do tình trạng thiếu chip trên toàn cầu. Tuy nhiên, Samsung đã nói với Bloomberg trong một phản hồi riêng rằng không có quyết định nào được đưa ra liên quan đến điện thoại sắp ra mắt.

“Mặc dù chúng tôi không thể thảo luận chi tiết về sản phẩm chưa được phát hành, nhưng vẫn chưa có gì được xác định liên quan đến việc tạm ngừng sản xuất bị cáo buộc”.

Galaxy S21 FE là mẫu flagship đang được người dùng mong chờ trong nhiều tháng này. Dự kiến Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào Quý 3 năm nay. Nhưng một báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho thấy rằng chiếc flagship này có thể bị trì hoãn thời gian ra mắt bởi tình trạng thiếu chip trầm trọng.

ETNews đưa tin rằng Samsung đã tạm ngừng sản xuất Galaxy S21 FE do thiếu bộ vi xử lý. Trong khi đó, các đối tác cung ứng của Samsung đã thông báo rằng họ đang tạm ngừng sản xuất các bộ phận của Galaxy S21 FE và huỷ đơn đặt hàng đối với các vật liệu khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy S21 FE sẽ không thể ra mắt.

Trước đây, Samsung được cho là sẽ sử dụng chip Snapdragon 888 cho các mẫu điện thoại thông minh mới, nhưng dường như không có đủ chip để sử dụng. Hiện tại Samsung vẫn chưa đưa ra thêm bình luận về vấn đề này. Hy vọng tình trạng thiếu chip sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới.

 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra lộ thiết kế màn hình “tai voi”

(Techz.vn) Những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra đã được hé lộ.