Giải trí

Xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh với mái tóc tomboy khiến khán giả tròn mặt ngạc nhiên vì quá khác lạ

Xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh với mái tóc tomboy khiến khán giả tròn mặt ngạc nhiên vì quá khác lạ

Ngọc Trinh là một trong số những ‘gái quê’ thành công nhất Showbiz. Tính đến hiện tại, Ngọc Trinh đã vào nghề được hơn 15 năm, sau hơn 1 thập kỷ cố gắng, ‘nữ hoàng nội y’ đang sở hữu trong tay khối tài sản khủng, cuộc sống xa hoa nhất nhì Vbiz.

Ngoc-trinh

Những hình ảnh ngày xưa của bóng hồng luôn là một ẩn số mà người hâm mộ hết sức quan tâm. Ngọc Trinh ngày xưa trông như thế nào? Có tiềm năng hay lột xác ngoạn mục không? Tất cả đều được trả lời qua những hình ảnh quá khứ của Ngọc Trinh được fan tìm ra mới đây.

Ngoc-trinh-luc-nho-1

Ngoc-trinh-luc-nho3

Ngoc-trinh-luc-nho

Ngoc-trinh-luc-nho-2

Có thể thấy, Ngọc Trinh sở hữu gen vượt trội từ người bố điển trai, đôi chân dài thẳng tắp, gương mặt ưa nhìn cùng thần thái chuẩn người mẫu... Khán giả ai nhìn phải những khoảnh khắc này đều dành lời khen cho cô nàng.

Ngoc-trinh-luc-nho4

Tuy nhiên, nhiều  người hâm mộ phải tròn mắt ngạc nhiên với hình ảnh Ngọc Trinh trong mái tóc tomboy, trông rất cá tính, khác hẳn với hình tượng Ngọc Trinh sexy, táo bạo hiện tại.

2-ngoc-trinh-6-2744-1589893027-9898-1593745877-1146

Có thể thấy, ngay từ nhỏ Ngọc Trinh đã sở hữu nhan sắc vượt trội và đôi chân thẳng tắp, cô nàng đã biết tạo dáng điệu đà và trong mọi bức hình đều nổi bần bật. So với hiện tại quả là khác một trời một vực. 

 

HOT: Clip nữ diễn viên Lưu Đê Ly và anti-fan đánh nhau giữa phố Hàng Buồm

(Techz.vn) - Clip nữ diễn viên Lưu Đê Ly bị anti-fan đánh giữa phố bị công an đưa về đồn giải quyết đang gây xôn xao trên mạng xã hội.