Giải trí

Xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên uống rượu cùng Lâm Bảo Châu, lộ mặt mộc 100% khiến CĐM ngỡ ngàng

Xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên uống rượu cùng Lâm Bảo Châu, lộ mặt mộc 100% khiến CĐM ngỡ ngàng

Hôm qua (25/9), mạng xã hội “rần rần” khi Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cùng nhau công khai hình ảnh hạnh phúc, kỉ niệm 1 năm bên nhau. Đến nay, cặp đôi “chị-em” này được coi là chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz.

Qua đó, trên trang cá nhân của Quang Hà cách đây ít giờ đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè sau thời gian giãn cách xã hội. Đáng chú ý, hình ảnh cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu lại nổi bật hơn hẳn. Cặp đôi đã có bữa tiệc vui vẻ, cùng nhau uống rượu bên nam ca sĩ Quang Hà. Nữ ca sĩ và bạn trai “dính như sam” và không hề có khoảnh khắc xa nhau ở bất cứ hình ảnh nào. Đặc biệt, Lệ Quyên còn khoe trọn mặt mộc 100% hoàn toàn của mình, tự tin chụp ảnh cùng mọi người.

Vốn là mỹ nhân U40 sở hữu body chuẩn chỉnh, khoảnh khắc này lại khoe khéo vóc dáng thon gọn của "nữ hoàng phòng trà". Trước đó, Lệ Quyên cũng vướng tin đồn mang thai do lộ vòng 2 lớn, tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã có động thái khoe eo nhằm phủ nhận. Cặp đôi trong lần lộ diện này cũng rất vui vẻ, không để ý tới những tin đồn trên MXH.

Thời gian qua, Lệ Quyên được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ cũng cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi giai đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình. Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

 

Em gái tỷ phú Cẩm Ly cấp tốc chi tiền khủng làm từ thiện, có hành động đặc biệt với Phi Nhung

(Techz.vn) Em gái tỷ phú Cẩm Ly tiếp tục có những hành động cấp tốc cứu trợ cho bà con Việt Nam, có hành động đặc biệt với Phi Nhung giữa tin đồn nữ ca sĩ nguy kịch.