Giải trí

Xuất hiện hình ảnh Hiền Hồ khóc nức nở, dân tình 'ngã ngửa' khi biết nguyên nhân thực sự

Xuất hiện hình ảnh Hiền Hồ khóc nức nở, dân tình 'ngã ngửa' khi biết nguyên nhân thực sự

Hiền Hồ là một trong những nữ ca sĩ trẻ được khán giả yêu mến. Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và loạt hit đình đám Có Như Không Có, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Cần Xa,... Hiền Hồ còn được đồng nghiệp yêu mến vì tính cách đặc biệt. Thậm chí, trong 1 gameshow, Trấn Thành còn không ngừng bày tỏ sự yêu mến đối với nữ ca sĩ, đòi "bắt về nuôi".

Dù đã khá lâu không ra sản phẩm nhưng Hiền Hồ vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, một người bạn của nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc giọng ca Có Như Không Có khóc nức nở đến sưng cả mắt. Theo đóm, nữ ca sĩ mới nhổ răng xong, không biết vì sợ hay đau mà nước mắt cứ chảy không ngừng. Ngay sau đó, Hiền Hồ lập tức chia sẻ về story trang cá nhân kèm caption: "Mất dạy quá".

Không ít khán giả thấy thương cho Hiền Hồ trước khoảnh khắc nữ ca sĩ vừa uống nước cam, trên tay cầm khăn mà hàm răng đau đến không cầm được nước mắt. Nhổ răng quả đúng là nỗi ám ảnh không của riêng ai!

Hiền Hồ là giọng ca được đánh giá cao, bên cạnh đó, cô còn được người hâm mộ yêu quý nhờ tính cách dễ gần, vui tính. Nữ ca sĩ tham gia vào rất nhiều gameshow đình đám như Người Ấy Là Ai, Giọng Ải Giọng Ai,... Xuất hiện trong bất cứ chương trình nào, giọng ca Có Cũng Như Không đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và người chơi vì những khoảnh khắc hài hước khó đỡ. Vừa xinh đẹp lại vừa đáng yêu như vậy, chẳng trách Trấn Thành lại yêu quý Hiền Hồ đến vậy, đồng nghiệp cũng dành những lời khen có cánh cho tài năng và nhân cách của nữ ca sĩ.

 

Vợ cũ Hoài Lâm có động thái bất ngờ giữa nghi vấn 'toang' với Đạt G

(Techz.vn) Tin đồn vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G chia tay sau hơn 4 tháng hẹn hò nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.