Giải trí

Xuất hiện hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng phát phì đến mức khán giả không thể nhận ra

Xuất hiện hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng phát phì đến mức khán giả không thể nhận ra

Trên Fanpage, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh anh 15 năm về trước với vóc dáng có phần phát phì so với hiện tại. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái là: "Những hiện tượng kỳ lạ trên thế giới vô vàn, những hòn đá tự di chuyển, các lăng mộ cũng xê dịch...

Nhưng chuyện của Mr Đàm cũng kỳ lạ không kém nha! Tui mới vừa nhận được mấy tấm hình của một tay nhiếp ảnh ở Houston đã chụp tui vào năm 2005. Bạn Huy Dan đó gửi cho Vũ Hà nhờ chuyển dùm...Đố mọi người phát hiện ra có điều gì đặc biệt trong những bức ảnh này!?".

xuat-hien-hinh-anh-dam-vinh-hung-phat-phi-den-muc-khan-gia-khong-the-nhan-ra
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Fanpage

Tuy cách đây 15 năm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thể hiện được đẳng cấp "Ông hoàng nhạc Việt" với thần thái và trang phục đúng chuẩn ca sĩ hạng A. 

Ngay dưới bài viết, khán giả đã dành không ít lời khen ngợi cho Đàm Vĩnh Hưng khi vẻ đẹp trai của anh vẫn không hề thay đổi suốt 15 năm qua. Không những thế, Mr Đàm ngày càng trở nên trẻ trung, với gu thời trang thượng đẳng.

xuat-hien-hinh-anh-dam-vinh-hung-phat-phi-den-muc-khan-gia-khong-the-nhan-ra-2
xuat-hien-hinh-anh-dam-vinh-hung-phat-phi-den-muc-khan-gia-khong-the-nhan-ra-3
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng cách đây 15 năm

Hiện tại, cái tên Mr Đàm đã trở nên quá quen thuộc với khán giả, với lượng fan đông đảo ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy đã gần 50 tuổi nhưng sức hút của nam ca sĩ vẫn không hề giảm đi, mỗi khi anh xuất hiện đều trở thành tâm điểm. Mới đây, anh vừa thông báo về album mới "Chuyện loài hoa dang dở" được phát hành ngày 9/7/2020 với sự mong mỏi của người hâm mộ.

xuat-hien-hinh-anh-dam-vinh-hung-phat-phi-den-muc-khan-gia-khong-the-nhan-ra
Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững phong độ dù đã gần 50 tuổi

Mặc dù có trong tay tất cả từ ngoại hình, địa vị, giàu có nhưng Mr Đàm vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân và tập trung thời gian, sức lực cho sự nghiệp cũng như cống hiến hết mình cho sự nghiệp ca hát và kinh doanh.

 

Trấn Thành bật khóc khi kể về nữ nghệ sĩ: Chồng ngoại tình, 1 mình nuôi 2 con, đột quỵ vì áp lực

(Techz.vn) Vào ngày 5/7, Trấn Thành đã rơi nước mắt vì quá xót xa cho số phận của nữ nghệ sĩ bị chồng phản bội, một mình nuôi 2 con nhỏ, đột quỵ vì quá áp lực, khó khăn.