Giải trí

Xuất hiện hình ảnh nữ streamer Bình Dương lên công an làm việc, thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

Xuất hiện hình ảnh nữ streamer Bình Dương lên công an làm việc, thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

Sáng ngày 25/11 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến đội điều tra tổng hợp – công an TP Biên Hòa, Đồng Nai để làm việc khi tố giác một người dân có hành vi vu khống bà.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm không phải là drama gì sắp diễn ra mà chính là diện mạo lồng lộn của bà Phương Hằng. Dù lên công an tố cáo nhưng nữ CEO lên đồ lồng lộn như thể đang đi du lịch.

Bà xã ông Dũng "Lò Vôi" diện đầm hoa tôn dáng, đội mũ Fedora và đôi giày cao gót sành điệu. Đáng nói chính là loạt phụ kiện kim cương tiền tỷ trên tay nữ doanh nhân khiến người xem phải lóa mắt. Xung quanh bà Phương Hằng luôn có vài trợ lý theo cùng.

Ngay khi vừa xuất hiện, những người dân xung quanh nhanh chóng chụp hình cùng "thần tượng". Thậm chí, đến anh công an cũng "xin vía" khi chụp cận cảnh loạt trang sức bạc tỷ, hột xoàn to như hột mít của Nguyễn Phương Hằng. Trong khung hình nhỏ bé còn có sự xuất hiện của chiếc điện thoại Vertu sặc mùi tiền có giá hơn 100 triệu đồng. Phong thái của một người đi tố cáo khiến nhiều người phải “bật ngửa”.

Độ giàu có xa xỉ của bà Hằng là không phải bàn cãi. Không mua được kim cương xịn sò như cô Hằng nhưng dân mạng soi ra vẫn có điểm trùng khớp với "idol" chính là cùng sử dụng lọ dầu gió làm vật bất ly thân.

Bên cạnh đó, ngày hôm nay (26/11), đại diện Công an tỉnh Bình Dương (Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao) và Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông đã làm việc với ông Ngô Thanh Long, chủ kênh YouTube Long Ngô, 36 tuổi, thường trú tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, làm nghề kinh doanh trên mạng.

Ông Ngô Thanh Long bị mời làm việc liên quan những phát ngôn trong buổi livestream (phát trực tiếp) của bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương) vào ngày 14-11.

Sau buổi làm việc, chánh thanh tra Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Long vì đã "cung cấp thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức". Số tiền phạt vi phạm là 7,5 triệu đồng.

Trước đó, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và truyền thông cho biết qua theo dõi trên mạng và tiếp nhận thông tin từ báo chí, cục nhận thấy ngày 14-11 bà Hằng tổ chức buổi "gặp gỡ và giao lưu khán giả" tại khu du lịch Đại Nam, được phát trực tuyến trên mạng qua nhiều kênh Facebook, YouTube...

Trong các phát ngôn của khách mời tham dự buổi giao lưu livestream có nội dung cho rằng "... báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng...".

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử nhận thấy "nội dung phát ngôn nêu trên có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam" nên yêu cầu cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương xác minh, xử lý.

 

Trịnh Kim Chi không giúp đỡ, một mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời

(Techz.vn) Trong khi công chúng còn đang nghi ngờ NS Thương Tín, một mạnh thường quân đã tuyên bố thẳng về cuộc sống của NS Thương Tín sau này khiến nhiều người ngỡ ngàng.