Thiết bị công nghệ

Xuất hiện giá bán Samsung Galaxy Buds 2 trên Amazon trước ngày ra mắt: Giá rẻ hơn so với kỳ vọng

Xuất hiện giá bán Samsung Galaxy Buds 2 trên Amazon trước ngày ra mắt: Giá rẻ hơn so với kỳ vọng

Thông qua những dữ liệu rò rỉ chúng ta đã biết được khá nhiều thông tin về Samsung Galaxy Buds 2. Hơn nữa, chi tiết về giá bán của tai nghe không dây thế hệ mới Samsung Galaxy Buds 2 cũng đã bị rò rỉ trực tuyến.

Gần đây, Samsung Galaxy Buds 2 đã được phát hiện trên Amazon Pháp bởi nhà phát hành nổi tiếng Snoopy. Thông tin này được đăng tải một cách tóm tắt vào ngày 9/8. Theo đó, tai nghe không dây này 2 được niêm yết với giá 149,99 Euro (khoảng 176 USD) (bao gồm VAT) trên trang web. Hơn nữa thông tin rò rỉ cũng cho biết thiết bị có 3 tuỳ chọn về màu sắc bao gồm xanh lá cây, đen và trắng. Snoopy gợi ý rằng Buds 2 sẽ được bán lẻ với 149 euro, tương đương 175 USD tại Mỹ.

Danh sách Amazon Pháp cũng cho biết, Galaxy Buds 2 có thiết kế tối giản và tiện dụng. Kích thước của tai nghe là 50 x 50 x 28mm và nặng 51,5 gram. Hơn nữa, tai nghe sẽ hỗ trợ ANC (giảm tiếng ồn chủ động) và âm thanh vòm. Về thời lượng pin, pin của Samsung Galaxy Buds 2 dường như kéo dài đến 29 giờ. Hộp sạc đi kèm với hỗ trợ sạc không dây.

Tai nghe nhét tai sắp tới sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 và tương thích với máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chúng sẽ xuất xưởng với 1,5GB RAM. Samsung Galaxy Buds 2 sẽ tương thích với các thiết bị iOS 10 trở lên và sẽ đi kèm với bảo hành của nhà sản xuất là 2 năm.

Snoopy cũng cho biết, mỗi chồi của Buds 2 sắp ra mắt sẽ chứa một viên pin 61 mAh. Bên cạnh đó, người đưa tin gợi ý rằng hộp sạc sẽ đi kèm với pin 472 mAh. Pin sẽ kéo dài đến 18 giờ với hộp sạc có bật ANC. Khi tắt ANC, pin có thể kéo dài khoảng 28 giờ với hộp sạc.

Samsung Galaxy Buds 2 sẽ có cặp trình điều khiển 11mm bao gồm một loa tweeter 6,5mm và một loa trầm 11mm. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm xếp hạng IPX7 cho khả năng chống nước, 3 micro, âm thanh xung quanh/ANC và kết nối Bluetooth 5.2.

 

'Giãn cách ở nhà' sẽ không nhàm chán nếu bạn có trong tay Galaxy A72

(Techz.vn) Galaxy A72 hội tụ nhiều ưu điểm để xứng đáng trở thành mẫu smartphone cận cao cấp đang trải nghiệm nhất thời điểm hiện tại