Giải trí

Clip nóng trên MXH: Trường Giang khoe sự nổi tiếng, gay gắt nhắc đến người soi mói Nhã Phương

Clip nóng trên MXH: Trường Giang khoe sự nổi tiếng, gay gắt nhắc đến người soi mói Nhã Phương

Mới đây, một phát ngôn của Trường Giang về đời tư người nổi tiếng mới đây đã một lần nữa dậy sóng dư luận.

Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn vào tháng 1/2020, Trường Giang đã có những quan điểm hết sức đanh thép về việc bị truyền thông liên tục săm soi: "Vì mình là người nổi tiếng người ta mới săm soi mình, chứ thử không nổi tiếng coi có ai để ý đâu. Mình là người nổi tiếng mình phải chấp nhận bị săm soi, còn ai quá đà thì mình tự cách ra tý thôi. Săm soi là chuyện đương nhiên, đó là công việc của người ta. Cái gì mình không muốn bị soi thì giấu đi".

Theo đó, Trường Giang cho hay bản thân là người nổi tiếng thì phải chịu muôn vàn áp lực từ truyền thông, dư luận, công việc và đời sống riêng tư. Không cần nói đâu xa, quãng đường sự nghiệp cũng như hành trình đi đến cuộc sống hôn nhân của Trường Giang đã gặp muôn vàn sóng gió.

Phát ngôn này của Trường Giang cũng gây ra một số tranh luận đến từ cộng đồng mạng. Trong khi một số ý kiến cho rằng anh có phần tự phụ về độ nổi tiếng của mình, thì đa số ý kiến còn lại cho rằng điều mà danh hài nói hoàn toàn chính xác khi rõ ràng sự soi mói sẽ tỷ lệ thuận với sự nổi tiếng của nghệ sĩ,

Nên duyên từ dự án phim "49 ngày”, cả Trường Giang và Nhã Phương bị nghi vấn dùng chuyện tình cảm để  PR cho bộ phim. Tuy nhiên cặp đôi này đã vượt qua sự bàn tán và tiếp tục phát triển mối quan hệ.

 

Tuy nhiên biến cố lớn nhất của mối tình bất ngờ đến vào  4/2016 khi Trường Giang vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế. Đáng nói, chân dài này còn công khai nhiều ảnh, clip thân mật bên Trường Giang và tố danh hài bạc tình. Rồi đến tháng  3/2018, cả showbiz cũng chấn động khi Nam Em lên tiếng về mối quan hệ với Trường Giang, đẩy mối quan hệ với Nhã Phương lên đến đỉnh điểm. Lúc này, Trường Giang phải đích thân lên tiếng bảo vệ và không cho ai tổn thương Nhã Phương.

Loạt scandal dường như sẽ nhấn chìm mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương tuy nhiên cuối cùng hai người vẫn đi đến cái kết đẹp, hiện đã có một nhóc tỳ.

Sau khi kết hôn, Trường Giang cũng đã thay đổi nhiều khi giành hoàn toàn tâm ý để chăm sóc vợ con, hình ảnh trên sóng truyền hình của nam danh hài cùng càng ngày càng gây thiện cảm cho khán giả hơn. Không những có cuộc sống viên mãn với Nhã Phương, Trường Giang còn thành công khi có sự nghiệp kinh doanh riêng bên cạnh việc làm nghệ thuật. Tuy mới đây cửa hàng của anh và vợ bị ảnh hưỡng không hề nhỏ bởi tin tức dịch bệnh nhưng nam danh hài vẫn tập trung cho các dự án riêng để cống hiến cho khán giả.