Giải trí

Xuất hiện clip Lê Bống vén quần khoe vòng eo ‘con kiến’, tư thế nhạy cảm khiến CĐM xôn xao

Xuất hiện clip Lê Bống vén quần khoe vòng eo ‘con kiến’, tư thế nhạy cảm khiến CĐM xôn xao

Lê Bống đang là cái tên được cư dân mạng săn lùng vì nghi vấn cô lộ clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Trước những ý kiến trái chiều về thông tin này, hot Tiktoker đã lên tiếng về vụ việc và tỏ ra vô cùng bình thản trước ồn ào trên.

Cư dân mạng nhanh chóng tràn vào tài khoản của cô để tìm kiếm thông tin về vụ việc. Ở đây, nhiều người còn phát hiện ra Lê Bống trước đó còn đăng tải đoạn clip “nhạy cảm” không kém khi khoe thân hình nóng bỏng sau thời gian tập gym tại nhà.

Cụ thể, trong video cô nàng Lê Bống khoe thành quả vòng eo “con kiến” nhỏ gọn và vô cùng săn chắc, bên cạnh đó là hình ảnh cô trước khi tập gym tại nhà. Có thể thấy hình ảnh khác biệt rõ ràng của cô nàng sau thời gian chăm chỉ tập thể thao, từ một vòng eo sồ sề nay cô đã trở nên thon gọn và thu hút nhiều ánh nhìn.

Đáng chú ý, nữ Tiktoker còn có hành động vén cạp quần xuống sâu để khoe thành quả của mình với người hâm mộ. Diện cho mình bộ đồ gym bó sát màu hồng, cô không chỉ khiến netizen đỏ mặt vì góc quay phản cảm mà hành động của cô cũng khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”. Chưa hết, cô còn tạo dáng trên giường với tư thế vô cùng gợi cảm để khoe với fan.

Cách đây vài giờ, Lê Bống đã lên tiếng đính chính lại tin đồn lộ clip nóng đang được cư dân mạng bàn tán. Cô nàng chia sẻ: “Nghe nói dân tình đồn thổi video 2 phút nào đó và gắn mắc Lê Bống. Bống xin đính chính với cả nhà là Bống không có video 2 phút nào nha, Bống chỉ có video 20 phút thôi. Link ở dưới cmt ạ”.

Có thể thấy, nữ Tiktoker đang phủ nhận việc lộ clip nhạy cảm đang được CĐM tìm kiếm. Cô cũng rất vô tư và thoải mái  khi tranh thủ pr cho clip tập gym tại nhà của mình mới đăng tải trên kênh Youtube cá nhân.

 

Thủy Tiên để lộ vòng bụng ‘ngoại cỡ’ làm dấy lên nghi vấn mang thai trong thời gian tránh dịch?

(Techz.vn) Nữ ca sĩ khiến dân tình hoang mang khi để lộ vòng 2 ngoại cỡ trong video mới nhất được đăng tải.